Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Xe tải fighter có những hàng loạt tiêu chuẩn

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : hoangbach12, 12/9/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      số 2 ngô quyền
    6. Thông tin:

      12/9/16, 0 Bình luận, 449 Xem
  1. hoangbach12

    hoangbach12 Tân thủ Thành viên

    Sẽ có một loạt tiêu chuẩn chỉ đơn giản gọi là Xe tải fighter sẽ có hai phụ tùy chọn: Model S và hiệu suất Model S. Sau đó sẽ có một mô hình S Chữ ký phạm vi (giới hạn) mà còn có một "tiêu chuẩn" mô hình một phiên bản một hiệu suất. Một giá rẻ nhất bạn có thể nhận được là 40 kWh Model S - $ 49,900. 85 kWh Model S Chữ ký Hiệu suất là giá gần gấp đôi ($ 97, 900). Đó là một giá quá đắt phải trả cho một gói lớn hơn pin, bánh xe 21-inch, một số da Nappa và đồ trang trí carbon. Cũng có, bạn cũng có được một hệ thống treo không khí tích cực và kiểm soát lực kéo thể thao nhưng Tesla S sẽ có thể đi bộ nói chuyện?
    [​IMG]
    Theo các con số, rất có thể là nó có thể - Các hiệu Model S có thời gian 4,4 giây trên chạy nước rút 60 mph. Các tuyên bố tốc độ tối đa ở mức 130 mph trong khi ở 55 mph phạm vi phụ trách ước tính là 300 dặm. Sợ về cuộc đời diminishable của pin? Lo lắng không phải là tất cả 85 gói kWh có 8 năm / không giới hạn dặm bảo hành.
    George Blankenship, Phó Chủ tịch, bán hàng toàn cầu và kinh nghiệm hữu muốn để chỉ ra điểm nổi bật khác là tốt. Các Tesla Model S , ông nói, là rộng rãi tùy biến - những phanh tái tạo có thể là che dấu hoặc hiệu quả hơn trên yêu cầu, tay lái trợ lực cũng có thể được điều chỉnh trong các tùy chọn Tiện nghi, tiêu chuẩn và thể thao và hệ thống treo có thể nâng lên chiếc xe đủ cao để trang trải đá nhọn và làm phiền va chạm tốc độ, hoặc giảm Tesla để bạn có được hiệu quả tối đa.Hải quan Đức đặc biệt (GSC), có trụ sở tại Chemnitz, Đức, muốn thêm liên lạc của họ trên xe đã hơi điên. Lấy ví dụ, Mercedes-Benz CLS 63AMG (W218) - đủ ấn tượng, không phải là nó? Vâng, cách họ nhìn thấy nó, luôn có chỗ cho cải tiến.
    Cản trước mới và ấp ủ lớn khu lò nướng lưới thấp hơn và một số đèn LED. Mui xe cũng đã được thay thế bằng một cái gì đó mà là chắc chắn nhất không thấm nước. Di chuyển đến bên và bạn sẽ nhận thấy rằng các bên váy đang rõ nét hơn một chút và làm cho phía sau, cản hoàn toàn mới cùng với bộ khuếch tán phía sau carbony của nó. GSC đã đặt tên cho toàn bộ dự án khí động học là "Stealth" nghe có vẻ không phù hợp vì nó khá đáng chú ý. Tuy nhiên, nó không làm cho chiếc xe rất sắc sảo và hơi độc đáo giống như F117 Nighthawk máy bay - được thiết kế để làm chệch hướng các tín hiệu radar. Ngoài ra, đó mờ tổng thể kết thúc làm cho chúng ta nghĩ rằng AMG đặc biệt này đã được vay mượn từ các bộ phim The Avengers.
    Và giống như Captain America, đây CLS cũng đã được buff một cách khoa học. Thông thường, AMG quản lý để bơm ra 525 Xe tải fuso 16 tấn mã lực từ động cơ V8 5.5 bi-turbo của nó. GSC đã nâng lên thanh lên đến 750 mã lực và mô-men xoắn 1.150 Nm. Để đạt được điều đó, các kỹ sư của công ty thay thế hai bộ tăng áp với những cái được ... cũng ... lớn hơn, thay thế hệ thống xả và cũng đã thêm intercooler khác. Kết quả là, các "Stealth" bây giờ không chạy nước rút 0-100 kph chỉ trong 3,7 giây và sẽ tiếp tục thu thập vận tốc cho đến khi nó đạt đến 350 km / h.
    Đó tuy nhiên, sẽ không thể thực hiện được với hiệu suất nâng cấp một mình. Để chế ngự tất cả quyền lực, hệ thống treo hơn-thích hợp là cần thiết và đó là nơi mà một KW coilover bộ hệ thống treo có thể điều chỉnh đứng ở vị trí. Đi vào tài khoản vành 20-inch, 255 / 30R20 và 295 / 25R20 Continental lốp xe vào chúng và bạn sẽ có được một cái giếng tròn siêu hiệu suất bốn chỗ ngồi.Rõ ràng, đẩy ranh giới của hiệu suất nhiên liệu là một điều những ngày này. Nhà báo Motoring Donn Anderson gần đây đã một Suzuki Swift DDiS (diesel) trên một cuộc hành trình với Auckland (phần phía Bắc của đảo Bắc của New Zealand) như là một điểm khởi đầu và điểm kết thúc ở dưới cùng của nó, tại Wellington. Không có trạm xăng đã bị hại trong chuyến đi. Trong thực tế, ông quay lại và bắt đầu cho bạt nhà. Các bồn chứa nhiên liệu đến 60 km ngắn trước khi kết thúc cuộc hành trình sử thi cả.
    Tổng khoảng cách đi được bật ra được 1.240 km (764 dặm). Bình xăng có dung tích 42 lít do đó sẽ có nghĩa là mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 3,36 lít / 100 km hoặc 83,4 mpg. Bất cứ nơi nào có thể, ông Anderson đã cố gắng để giữ lời nguyền rủa xe từ 50 đến 60 mph và đã có thể quản lý nhiều hơn dặm nếu nó không được cho những cơn mưa xối xả và gió lớn mà anh gặp phải trong cuộc chạy đua marathon.
    Đây không phải là lần đầu tiên một Suziki Swift DDiS chứng minh tính tiết kiệm tuyệt đẹp. Năm ngoái, tại Anh một Swift 1.3 đạt 86,4 mpg trong khi chiếc thứ hai đến gần với 84,6. Các hồ sơ được lấy từ MPG Marathon địa phương.
    Động cơ DDiS thực sự là một JTD Fiat động cơ trong ngụy trang. Đó là 1.3 lít, cho công suất 74 mã lực và 107 lb-ft mô-men xoắn. Như đã được chứng minh, con số mpg là lớn hơn so với sản lượng điện. bây giờ mọi người Eco-minded có thể ăn mừng với một số bánh quế hữu cơ.2012 Peugeot 208 là một trong những chiếc xe tốt nhất cho môi trường đô thị do kích thước nhỏ hơn, nhưng cabin rộng rãi. Hơn nữa, mới Peugeot mô hình bây giờ mang lại sự thoải mái nhiều hơn.
    Một lợi thế mà nó có là nó có thêm tính năng kiến trúc mới mà làm cho 208 nhẹ hơn 110 kg trên trung bình so với 207. Điều này dẫn của khóa học để giảm kết quả CO2 và tiêu thụ nhiên liệu tuyệt vời.
    K-Tec Racing có xu hướng chuyên Renault -tweaking. Ngày nay, có một nâng cấp động cơ mới cho Renault Sport Clio 197 hoặc 200. Có vẻ tinh ranh, nhưng nó.
    Xem thêm : Xe đầu kéo
    ________________________________________
    Hotline : 096.175.3333 - 1900.6367.82
    Thời gian làm việc: 8.30 - 17.00
    Km 8+154 đường Láng - Hòa Lạc, Hoài Đức, Hà Nội