Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Xe ô tô đâu chỉ để chạy, mà còn là biểu tượng thành công

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : tandatcit, 23/2/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01656138994
    5. Địa chỉ:

      Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      23/2/16, 0 Bình luận, 688 Xem
  1. tandatcit

    tandatcit Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Toyota là một cái tên vốn dĩ rất quen thuộc với mọi người và giờ đây, trên thế giới không ai là không nghe đến cái tên này. Toyota với những sự nổ lực không ngừng nghỉ của mình, đã khiến bao người phải ngưỡng mộ ngước nhìn và không thể nào bỏ qua cơ hội trải nghiệm những dòng xe này.

    [​IMG]
    Toyota Fortuner cái tên không còn xa lạ

    Một trong những cái tên mà tôi muốn nhắc đến chính là Toyota Fortuner, đây là chiếc SUV thể thao đa dụng vốn rất được lòng nhiều người. Có thể nói những ai thích khám phá mọi miền của đất nước thì đây là một chiếc xe xứng đáng cho khách hàng trong cái hành trình phượt ấy.

    Toyota Fortuner với sự bền bỉ trong động cơ của mình đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng không thể nào bàn cãi, giúp bạn có những giây phút “hưởng thụ cuộc sống” một cách chất nhất có thể.

    Xe Toyota Fortuner là thiết kế của mẫu SUV/Crossover phù hợp với đa số khách mọi lứa tuổi cũng như những người ưa thích một mẫu xe năng động, linh hoạt, tiện nghi và không kém phần bền bỉ, ổn định. Khả năng chuyên chở được 7 chỗ ngồi cũng là ưu điểm để các gia đình lớn chú ý. Nổi trội nhất vẫn là bộ mâm cá tính cách điệu với màu sơn màu xám khá ấn tượng.

    Dòng Xe Toyota Fortuner giá bao nhiêu?
    - Fortuner 2.5G máy dầu số sàn : 947.000.000
    - Fortuner 2.7V tự động máy xăng 1 cầu : 1.008.000.000
    - Fortuner 2.7V tự động máy xăng 2 cầu : 1.121.000.000
    - Fortuner TRD Sportivo màu trắng 1 cầu : 1.082.000.000
    - Fortuner TRD Sportivo màu trắng 2 cầu : 1.195.000.000

    [​IMG]
    Toyota Fortuner chiếc xế hộp của sự thành công

    Cả thế giới đang háo hức chờ đón sự ra mắt của Toyota Fortuner 2016 với nhiều yếu tố tích hợp được cải tiến và hoàn thiện hơn nữa, đây hẳn là một tin tốt lành cho những ai là tín đồ của dòng xe chất nhất năm trong phân khúc xe SUV thể thao đa dụng này.

    Minh chứng cho thành công của một người đàn ông chính là một chiếc xe ô tô, đậy không chỉ là phương tiện mà còn là thứ giúp bạn khẳng định vị trí của mình trong xã hội. Hãy chọn một chiếc xe xứng đáng với bạn nhất.