Xe Nâng Dầu Heli 2-2.5 Tấn

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : phucxenangheli, 7/10/21.

    1. Khu vực:

      Các tỉnh lân cận Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      250,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0988703570
    5. Địa chỉ:

      Khu dịch vụ sân bay gia lâm tổ 1 phường Phúc Đồng quận Long Biên Thành Phố Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      7/10/21, 0 Bình luận, 197 Xem
  1. phucxenangheli xenangvietnam.net

    Xe nâng 2 tấn và 2.5 tấn là phân khúc sản phẩm được chiếm 1 sản lượng rất lớn tại thị trường Việt Nam. Với đặc thù là 1 nước đang phát triển với thế mạnh là các ngành công nghiệp nhẹ nên các sản phẩm xe nâng dầu từ 2-2.5 tấn được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy sản xuất gạo, sản xuất linh kiện điện tử, nhà máy sản xuất dược, kho thực phẩm, thủy sản,….
    sau đây công ty xe nâng Bình Minh xin giới thiệu tới quý khách hàng phân khúc sản phẩm xe nâng dầu 2 tấn và 2.5 tấn của HELI được Bình Minh đẩy mạnh triển khai.

    Xe Nâng Dầu Heli 2 – 2.5 Tấn.



    Các sản phẩm xe nâng dầu 2 – 2.5 tấn của Heli có ký hiệu quốc tế là CPCD20/25 và kèm theo đó đuôi ký hiệu dòng trung cấp hay dòng cao cấp cùng với ký hiệu của động cơ được trang bị trên thiết bị.
    Tại Việt Nam công ty Xe Nâng Bình Minh có phân phối 2 phân khúc trung cấp và cao cấp xe nâng dầu từ 2-2.5 tấn để phục vụ cho từng nhu cầu công việc của khách hàng lần chi phí đầu tư ban đầu có thể đầu tư.

    Nâng 2-2.5 Tấn Phân Khúc Trung Cấp.


    [​IMG]
    Xe Nâng 2-2.5 Tấn Phân Khúc Cao Cấp.

    • Phân khúc xe cao cấp sẽ có gía đầu tư giao động từ 320.000.000 VNĐ – 450.000.000 VNĐ còn tùy thuộc vào cấu hình và option kèm theo mà quý khách hàng lựa chọn cho phù hợp nhất với công việc của quý khách hàng.
    • Tại phân khúc này xe nâng dầu 2 tấn và xe nâng dầu 2.5 tấn của Heli được thiết kế tối ưu với độ bền cao và sự ổn định cao.
    • Được trang bị option gồm 2 động cơ quý khách hàng có thể lựa chọn: Động cơ Quanchai 4C3 – Trung Quốc đây là động cơ kim phun điện tử tiết kiệm nhiên liệu hoặc đọng cơ Isuzu C240 – Nhật Bản (đầy đủ giấy tờ chứng nhận) với độ bền cao, ổn định.
    • Bên cạnh đó sẽ là các bộ phận đi kèm động cơ đều xuất sứ từ Nhật Bản với độ bền cao như Củ đề, máy phát,…
    • Hệ thống khung sườn, hộp số và cầu truyền động sẽ là các bản cao cấp được cải tiến và phát triển giữa sự kết hợp của Heli cùng với TCM từ 1985 đem lại chất lượng cao, độ bền cao, khả năng truyền tải lực tốt.
    • Hệ thống thủy lực Shimadzu nổi tiếng của Nhật bản với độ bền và khả năng nâng hạ tối ưu.
    • hệ thống gioăng phốt hay tio thủy lực sẽ nhập từ các hãng nổi tiếng của Nhật bản như sumitomo,…

    [FONT=Tahoma, Verdana, Geneva][​IMG] [/FONT]
    Mua Xe Nâng Dầu Heli 2 Tấn – 2.5 Tấn Tại Việt Nam.

    • CÔNG TY TNHH XE NÂNG BÌNH MINH là đại lý ủy quyền phân phối các sản phẩm xe nâng dầu 2 tấn – 2.5 tấn của Heli tại Việt Nam với nhiều cấu hình sản phẩm để quý khách hàng tham khảo trực tiếp tại kho bãi. Bên cạnh đó là kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực tư vấn cho các doanh nghiệp sản xuất chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm tối ưu nhất và phù hợp nhất với công việc cảu quý khách hang.
    • Miền Bắc: Tầng 3 tòa Phúc Đồng Building, Đ. Đàm Quang Trung, P. Phúc Đồng, Q. Long Biên, TP. Hà Nội.
    • Miền Nam: Nhà 09-Đ1 Senturia Vườn Lài, Đ. Vườn Lài, P. An Phú Đông, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh.
    • Miền Trung: Lô M1, Đường 4A, KCN Liên Chiểu, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng.
    • Hotline: 0988 703 570
     

Chia sẻ trang này