Xe Miền Bắc đơn vị cho thuê xe du lịch chất lượng cao

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : thodanmaya, 26/11/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0983911900
    5. Địa chỉ:

      57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
    6. Thông tin:

      26/11/16, 0 Bình luận, 420 Xem
  1. Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu di chuyển đi lại ngày càng tăng cao. Xe Miền Bắc chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê xe để có thể phục vụ các nhu cầu du lịch, đi lễ hội,.., đi công tác cho khách hàng. Những yêu cầu dịch vụ ngày càng cao vì vậy chúng tôi cũng luôn luôn vận động không ngừng mở rộng và phát triển dịch vụ để có thể đáp ứng cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất. Mọi nhu cầu thuê xe quý khách hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để nhận được những dịch vụ tốt nhất với mức giá rẻ nhất.
    [​IMG]
    Dịch vụ cho thuê xe giá rẻ chất lượng cao tại Hà Nội

    Hiện nay tại Hà Nội dịch vụ cho thuê xe đang rất được phát triển, đang có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe hoạt động trên địa bàn Hà Nội. Tuy nhiên bạn nên đến với công ty Xe Miền Bắc để nhận được những dịch vụ tốt nhất. Công ty Xe Miền Bắc với hành trình hơn 10 năm xây dựng và phát triển dịch vụ cho thuê xe hiện nay đang là thương hiệu cho thuê xe uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Xe Miền Bắc đang không ngừng phát triển hệ thống cho thuê xe tại các tỉnh miền Bắc và một số tỉnh trên toàn quốc. Quý khách chỉ cần yêu cầu dịch vụ chúng tôi sẽ đáp ứng dịch vụ cho khách hàng một cách nhanh nhất và chuyên nghiệp nhất với những dịch vụ chất lượng cao.
    Được trang bị đội xe hơn 10 đầu xe với đầu đủ mẫu mã và chủng loại từ 4 đến 45 chỗ chúng tôi luôn sẵn sàng để đáp ứng mọi nhu cầu dịch vụ cho khách hàng. Quý khách có nhu cầu thuê xe du lịch, lễ hội,.., đưa đón nhân viên hãy đến ngay với chúng tôi. Luôn đặt sự an toàn chất lượng dịch vụ và sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu cho nên khi đến với chúng tôi quý khách sẽ hoàn toàn được an tâm với dịch vụ mà chúng tôi mang tới. Chúng tôi chắc chắn quý khách không thể tìm được một dịch vụ nào khác có chất lượng vượt trội với mức giá ưu ngoài dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ mang tới sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
    Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ hoặc có ý kiến phản hồi về dịch vụ của chúng tôi quý khách xin vui lòng liên hệ 0983911900 để được giải đáp thắc mắc và tư vấn báo giá dịch vụ một cách tốt nhất. Xe Miền Bắc rất hân hạnh được đón tiếp quý khách.
     

Chia sẻ trang này