1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01648476152
    5. Địa chỉ:

      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội
    6. Thông tin:

      9/11/16, 0 Trả lời, 361 Đọc
  1. Vài năm trở lại đây xe máy trẻ em không lạ lẫm với những hộ gia đình có em nhỏ. Chiếc xe trao dồi sự dẻo dai và nhanh nhạy rất tốt, khuyến khích việc hoạt động của bé yêu. Sản phẩm là một chọn lựa thích hợp nếu bố mẹ vẫn còn đang băn khoăn vẫn không biết nên chọn mua món đồ nào bổ ích cũng như cần thiết cho các bé.

    xe máy điện cho trẻ nhỏ không có chất ảnh hưởng tới sức khỏe và đặc biệt thân thiện dành cho các con bởi có trang bị kết cấu khung xe độ bền cao, phía bên ngoài thông thương được làm chất liệu nhựa an toàn khối lớn có sắc màu tươi sáng. Bộ bánh xe được làm chất liệu nhựa có độ bám lớn, tránh hiện tượng trơn trượt với phần tay lái linh hoạt. Đa số tất thảy xe máy điện được thiết kế phần nhấn ga kiểu bàn đạp tiện dụng cho bé có khả năng định hướng xe dịch chuyển 1 cách dễ dàng nhất.


    [​IMG]

    xe máy điện cho bé 9801​

    Trong quá trình dịch chuyển xe máy điện trẻ em giá rẻ các bé cần phải kết hợp hầu như giác quan: Sự điều khiển linh hoạt của bàn tay và đôi chân ấn nút điện, đôi mắt cần phản xạ nhanh xác định hướng muốn đi, đầu óc phải suy nghĩ nhanh nhạy có thể định hướng đường đi thật nhanh. Chiếc xe giúp bé hoàn thiện trí não cùng với thể chất 1 cách toàn diện.

    Tránh đặt xe đạp cho bé 1 tuổi ở những địa điểm ẩm ướt và nắng nhiều có khả năng ảnh hưởng tới tuổi thọ chiếc xe. Nên sạc điện cho xe 3 tuần/lần khi không có nhu cầu dùng thường xuyên và sạc điện khi chiếc xe cạn điện, không nên để xảy ra tình trạng chiếc xe cạn điện quá dài. Chỉ nên cho các bé có khối lượng phù hợp sử dụng chiếc xe để xe có thể hoạt động hiệu quả nhất.

    Ba mẹ có thể ghé thăm trực tiếp các cửa hàng của toàn Babimart.com hay gọi tới số (04 667 45 888) để nhận được những tư vấn phù hợp nếu có mong muốn chọn lựa mặt hàng xe máy điện cho bé cho con. Với đội ngũ nhân viên chu đáo, giàu kinh nghiệm, Babimart.com chắc chắn sẽ hỗ trợ quý khách hàng lựa chọn được chiếc xe hài lòng nhất.
     

Chia sẻ trang này