1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01648476152
    5. Địa chỉ:

      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội
    6. Thông tin:

      21/12/16, 0 Trả lời, 399 Đọc
  1. xe máy điện con bọ với thiết kế bắt mắt và ấn tượng, mô phỏng chi tiết chiếc xe máy thật từ kiểu dáng tới tính năng di chuyển sẽ là quà tặng ý nghĩa để ba má dành tặng cho con yêu vào mỗi ngày sinh nhật, Quốc tế thiếu nhi hoặc khi mà các con được điểm tốt... Qua thời gian chơi cùng chiếc xe, bé yêu có thể luyện tập, vận động cơ thể nhiều nhất giúp nâng cao sức khỏe và sự nhạy bén của đôi tay và chân.

    Được chơi cùng xe máy điện trẻ em hỗ trợ bé ngày càng thích vận động, vượt những vật cản to trên mỗi hành trình, phối kết hợp mọi bộ phận của cơ thể tối đa giúp di chuyển chiếc xe lái đúng hướng. Nếu được sở hữu xe sẽ hỗ trợ các con cải thiện nhận thức cho việc dịch chuyển chiếc xe trên đường ví như là không đi nữa khi đèn đỏ, đi tiếp khi có đèn xanh, từ từ dừng lại mỗi khi gặp đèn vàng, không nên phóng nhanh vượt ẩu... Sản phẩm không chỉ cho trẻ vui đùa thỏa thích giúp đào tạo nên các tài xế có tinh thần trách nhiệm và xử lý thông minh mỗi khi di chuyển xe máy thực sự khi mà các bé trưởng thành.

    [​IMG]

    xe máy điện trẻ em hình con bọ dừa​

    Chiếc xe có thể phân loại tùy vào động cơ, số lượng bánh hoặc kiểu dáng xe ô tô điện trẻ em. Ba mẹ có thể tìm hiểu một số cách chia thành xe máy điện sau đây. Tùy thuộc động cơ: Moto điện thường gồm hai loại 1 và 2 động cơ. Độ khỏe của máy, tốc độ của xe khi dịch chuyển sẽ song hành với số lượng động cơ. Thường thì xe máy điện 2 động cơ có tốc độ mạnh hơn xe máy điện 1 động cơ. Mặc dù xe máy điện 2 động cơ có khả năng di chuyển với tốc độ nhanh hơn vì vậy các sản phẩm xe moto điện một động cơ vẫn được hầu hết ba mẹ chọn mua nhằm đảm bảo an toàn cho bé. Theo số lượng bánh xe: Ta có thể tách có các dạng xe máy điện hai bánh xe, ba bánh xe hoặc 4 bánh xe khác nhau. Sản phẩm xe moto điện thường sẽ xuất ra ba bánh xe, một vài xe có kiểu dáng lớn sẽ yêu cầu 4 bánh vững vàng; xe máy điện hai bánh được sản xuất hạn chế bởi mỗi lần điều khiển xe di chuyển con cần cách giúp không bị ngã thật tốt. Hầu hết các bánh xe được sản xuất từ nguyên liệu nhựa có độ bền lớn đặc biệt, chống ăn mòn và giúp cho không bị xước thật tốt. Tùy thuộc vào kiểu dáng và mẫu mã: Xe máy điện có đa dạng thiết kế độc đáo gồm tất cả những thành phần mô phỏng thực tế, sắc màu bắt mắt. Chiếm đa số sản phẩm xe máy điện của trẻ được kiểu dáng mô phỏng xe đua, xe tay ga nữ tính hoặc các siêu xe máy phân khối lớn. Bố mẹ có thể chọn lựa cho trẻ yêu sản phẩm thích hợp nhất tùy thuộc ý thích của con và kiểu dáng và thiết kế đặc biệt của từng sản phẩm.

    Trong quá trình dùng xe máy điện con bọ nên thỉnh thoảng xem xét ắc quy cũng như một số chi tiết khác, để chắc chắn chúng vẫn còn vận hành được trơn tru cũng như không hỏng hóc bất chợt. Nên để xe máy điện ở những nơi khô thoáng, mát mẻ, có bóng râm ảnh hưởng về thời gian sử dụng cũng như màu sắc của xe, cần tránh để cho người trưởng thành di chuyển lên trên sản phẩm.
     

Chia sẻ trang này