Xe khách Cà Mau đi Gia Lai - Bình Dương - Bình Phước - Sài Gòn

    1. 20,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      18863
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Cần Thơ - Tây Nam Bộ
    6. Thông tin:
      16/2/16, 1,800 Đọc

  1. Xe khách Cà Mau đi Gia Lai - Bình Dương - Bình Phước - Sài Gòn. Vé xe khách giường nằm chất lượng cao tốt nhất tại Hòa Hiêp. Đến với chúng tôi hành khách luôn an toàn với hãng xe khách giường nằm chất lượng cao cùa công ty Hòa Hiệp Cà Mau. xe khách gia lai

    Hiện tại đơn vị xe khách Hòa Hiệp có các tuyến đi liên tỉnh giảm giá cho hành khách khi có nhu cầu mua vé đặt vé oneline tại công ty xe giường nằm chất lượng cao của chúng tôi.

    Giá vé hiện tại được giảm 5% cho hành khách khi đặt vé xe khách Cà Mau đi Gia Lai và ngược Lai. Đồng Thời giảm 4% giá vé xe khách du lịch Long Thành khi đặt vé xe khách Cà Mau đi Đắk Lắk - Cà Mau đi Đắk Nông.

    [​IMG]

    Ngoài ra chúng tôi giảm 2% giá vé cho các tuyến Cà Mau đi Cần Thơ - Cà Mau đi Bình Dương - Cà Mau đi Đồng Tháp - Cà Mau đi Đồng Nai - Cà Mau đi Vũng Tàu

    Hãy đến với bến xe Cà Mau ngay hôm nay để được giảm giá tốt nhất. Trong quá trình giảm giá cũng xin nhắc lại chúng tôi chỉ áp dụng trương trình giảm giá trong các ngày lễ tết. Mội thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi.

    Hiện tại thì chúng tôi chó chuyến xe khách đưa rướt tận nhà với quý khách ở các huyện tỉnh Gia Lai sau:

    Sao Bộng đi Đồng Xoài - Kiến Đức đi Đồng Xoài - Gia Nghĩa đi Đồng Xoài - Trường Xuân đi Đồng Xoài - Đắk Song đi Đồng Xoài - Đắn Mil đi Đồng Xoài - Cư Jut đi Đồng Xoài - Buôn Ma Thuột đi Đồng Xoài. Hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để được cơ hội giảm giá tốt nhất.
     
    batdongsanlonghai

    batdongsanlonghai Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    58 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này