1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01648476152
    5. Địa chỉ:

      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội
    6. Thông tin:

      6/12/16, 0 Trả lời, 434 Đọc
  1. xe đạp cho bé ngày càng được khá nhiều các gia đình lựa chọn. Ba má băn khoăn và không biết nên chọn xe đẩy nào khi trên thị trường có các mẫu xe đẩy có nhiều kiểu dáng, mẫu mã và chức năng sử dụng. Với bài viết sau đây, chúng tôi sẽ cung cấp một vài kinh nghiệm hữu ích giúp khách hàng chọn mua xe đẩy thích hợp nhất.
    xe đạp cho bé đảm bảo tiết kiệm diện tích không gian gia đình, có thể gập gọn khi mà không dùng đến, tiện lợi mang theo trong những chuyến đi chơi xa của các con cùng gia đình. Các con có thể ngồi chơi rất ngoan giúp mẹ làm việc nhà hay mỗi khi đi shopping mà không phải bế trẻ liên tục ở trên tay. Đặc biệt, một số kiểu xe đẩy cho bé nhiều tính năng còn có thể thay cho ghế ăn dặm, ghế ngồi xem tivi hay thậm chí giường ngủ hiệu quả.

    [​IMG]
    Xe đẩy em bé Joovy Caboose 414
    Bố mẹ không cần bế con lên tay nhiều như trước, có thể để các bé trong xe khi làm việc nhà hay cho các bé đi dã ngoại một cách đơn giản và nhẹ nhàng. Các bé sẽ được tìm hiểu môi trường bên ngoài khi được nằm trong xe đạp trẻ em 2 tuổi. Xe đẩy thích hợp với mức thu nhập của nhiều hộ gia đình Việt, thời gian dùng xe lâu dài với độ bền cao, giá cả hợp lý.
    Chỉnh đốn những tư thế nằm, ngả ngồi thích hợp với các con để bé thích thú ngồi chơi, nhìn ngắm cảnh vật hay ngủ ngon trên chiếc xe. Đảm bảo chiếc xe luôn chạy tốt cũng như an toàn cho các con nên kiểm tra kĩ càng xe đạp cho bé. Không nên treo đồ vật lên tay đẩy của xe, nên thường xuyên giặt giũ sạch sẽ để tránh hiện tượng trẻ bị nhiễm khuẩn vì xe đẩy không được giặt giũ thường xuyên.
    Chuỗi siêu thị trực tuyến Mẹ và Bé Babimart, chuyên cung cấp những đồ dùng xe đạp cho bé phong phú kiểu dáng và mẫu mã cùng mức giá cả phù hợp nhất trên thị trường. Hãy ghé thăm trực tiếp 105 Hồ Đắc Di, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội hoặc liên lạc với Babimart qua Hotline 04 667 45 888 - 08 66 8585 82 để nhận được những tư vấn phù hợp và vận chuyển sản phẩm trong thời gian nhanh nhất!
     

Chia sẻ trang này