Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Xe bán rong bằng Gỗ, Phong cách Bán hàng dạo phố

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : Sunvina, 6/5/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      124 Nguyễn ĐÌnh Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
    6. Thông tin:

      6/5/15, 0 Bình luận, 2,887 Xem
  1. Sunvina

    Sunvina Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    iMAX cung cấp xe bán hàng rong, xe đẩy lưu động, xe bán dạo phố nhiều kiểu dáng, Màu sắc đa dạng, chất liệu phong phú được làm bằng Gỗ, Inox, sắt, Nhôm...Đảm bảo tính năng bán hàng phù hợp.
    Phát triển mô hình Bán hàng rong ở Việt Nam nói chung và Miền Bắc nước ta nói riêng là điều hết sức khó khăn vì tính cạnh chanh và sự bền vững của sản phẩm. Nắm được nhu cầu của thị trường iMAX luôn không ngừng phát triển với những mẫu thiết kế mới lạ, bắt mắt đảm bảo tính bán hàng phù hợp để giới thiệu tới các nhà Đầu tư thành đạt.

    Chúng tôi luôn tư duy làm mới luồng sản phẩm cho iMAX nhằm phát triển sản phẩm phù hợp với thị yếu, đảm bảo tính bền vững của sản phẩm. Rất nhiều khách hàng trong TP Hồ Chí Minh đã đặt mua được vận chuyển trực tiếp giao tận tay khách hàng thông qua kênh chuyển phát uy tín tại Miền Bắc.

    Hãy liên hệ với chúng tôi thông qua số điện thoại 04. 6655.3777 đặt vấn đề thiết kế và tư vấn bán hàng. Trân trọng!


    [​IMG]

    [​IMG]



    Sản phẩm do iMAX sản xuất và đã phân phối tới Khách hàng, mã sản phẩm là iMAX 12 giá 7,300,000 dùng để bán đồ ăn nhanh chi tiết sản phẩm xin mời xem tại: xe bán đồ ăn nhanh iMAX 12


    Liên hệ:

    Website: http://xeluudong.com/
    Địa chỉ: 124 Nguyễn Đình Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
    ĐT: 04 6655 3777 / 0942 24 66 55
    Email: [email protected]