Xài thuốc bôi trơn có ảnh hưởng?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      16654
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Thanh Nghệ Tĩnh
    6. Thông tin:
      7/1/16, 546 Đọc

  1. Không chỉ phụ nữ lớn tuổi bước vào giai đoạn mãn kinh mới cảm thấychỗ "ấy" quá khô. thực tiễn, những bạn bè gái trẻ vừa lập gia đình cũng khó có thể điều tiết được loại "dầu nhờn" này, khiến cả vợ lẫn chồng lúng túng khi vào cuộc.

    Hiện tượng "khô" có thể do nhiều bệnh lý quá khác. Theo ý kiến của các bác sĩ khoa sản, so với phụ nữ to tuổi, "khô" là chuyện bình thường của chu kỳ sinh học. Một số phụ nữ trẻ gặphiện tượng khô cô bé, nguyên do có thể do một số bệnh lý như: giảm nội tiết, viêm nhiễm vùng kín, hoặc là dùng các thuốc giảm tiết dịch

    Gel Ky là sản phẩm được điều chế duy nhất dựa trên những khảo sát phụ khoa để cập nhật lương chất nhờn từ nhiên cho cô bé khắc phục chứng khô cô bé khi có thể không tiết đủ chất nhờn hoặc là khô cô bé, Xẩy ra ở nhiều phụ nữ do áp lực cuốc sống, Stress, phụ nữ tuổi tiền mãn kinh, giúp cho chị em không bị đau rát khi quan hệ tình dục Đồng thời tăng cường hưng phấn song song hứng thú khi quan hệ tình dục.

    [​IMG]



    Về việc sử dụng gel boi tron co anh huong gi khong ? Chất gel bôi trơn này có tác dụng bôi trơn, chế tạo tăng khả năng hưng phấn tại chuyện quan hệ tình dục. Nhưng quá lạm dụng chất bôi trơn này tại quan hệ sẽ có hại đi đến sức khỏe sinh sản. Thành phần nhớt dính trong gel bôi trơn sẽ ảnh hưởng đi đến sự vận động của tinh trùng, sản xuất cho tinh trùng khó bơi vào ở tử cung nên rất khó gặp trứng để mà thụ thai.

    Bên cạnh đó, hiện này có rất những gel bôi trơn kém chất lượng cao, không có nơi sản xuất nguồn gốc nên không đảm bảo được tốt, Vì vậy trước khi quản lý phải tra cứu thật kỹ về nguồn gốc hàng hoá. Khi đang bị viêm nhiễm cô bé, viêm cổ tử cung thì không nên dùng vì nó có thể gây kích thích dùng nhất, bỏng rát, gây tổn thương tại môi trường cô bé.

    những ngươi bạn cảm phiền tham khảo những loại Gel bôi trơn ở shop nuilua để có thể dễ dang mua bán hàng cực kì chất lượng.
     
    mrtrong

    mrtrong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    99 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này