Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Vùng biển vắng Quy Nhơn đến không muốn về

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : fiditourbinh88, 3/3/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      19000055
    5. Địa chỉ:

      129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      3/3/17, 0 Bình luận, 724 Xem
  1. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Lữ Hành Vietluxtour Thành viên

    Bạn là tín đồ yêu du lịch biển, mê hải sản thì nhất định phải đi cho bằng hết các địa điểm này ở Quy Nhơn. Giữa muôn trùng sóng gió, giống như giữa dòng đời tấp nập chúng ta thật nhỏ bé đứng trước biển. Cùng Fiditour xem những điểm này có xứng đáng để bạn check-in hay không!

    [​IMG]
    @chunnfamii

    Bình Định không chỉ nổi tiếng bởi võ cổ truyền mà nơi đây còn hấp dẫn du khách vẻ đẹp thơ mộng, bình yên. Tham gia chuyến du lịch Quy Nhơn cùng Fiditour, quý khách sẽ được tham quan những thắng cảnh nổi tiếng ở Bình Định: khu du lịch Hầm Hồ, Ghềnh Ráng, Kỳ Co – Eo Gió…

    Bãi biển “vầng trăng khuyết” Quy Nhơn

    Nằm ngay cạnh trung tâm thành phố, bãi biển chính của Quy Nhơn này uốn cong theo vầng trăng khuyết với bãi cát vàng thoai thoải trải dài 5 km từ mũi Tấn đến Ghềnh Ráng, TP Quy Nhơn.

    [​IMG]
    Quy Nhơn là thành phố với đường bờ biển dài hình bán nguyệt bao quanh tuyệt đẹp. @jackypham1509

    Hòn Khô

    Nằm cách Quy Nhơn khoảng 16 km, đảo Hòn Khô như một tấm bình phong khổng lồ che chắn cho làng chài Nhơn Hải. Trong mùa biển động, Hòn Khô đón những con sóng lớn tung bọt trắng xóa trông xa như những đóa hoa biển kỳ ảo. Mùa biển yên, Hòn Khô lại quyến rũ mời chào du khách với những bãi cỏ xanh mượt như nhung và lạch nước ngọt nứt từ vách đá.

    [​IMG]
    @toanlam

    Cù Lao Xanh

    Cù Lao Xanh hay còn gọi là xã đảo Nhơn Châu là món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người đất võ, cách Quy Nhơn chỉ khoảng hơn 20 km. Du khách sẽ được đắm mình trong một khoảng không gian bất tận của biển trời và đảo xanh. Vào lúc hoàng hôn, du khách sẽ được ngắm khung cảnh đẹp như tranh vẽ với những chiếc thuyền con dập dềnh trên sóng biển, tìm hiểu cuộc sống dung dị của người dân làng chài trong khung cảnh yên bình.

    [​IMG]
    @trantienanhthy

    * FIDITOUR.COM GỢI Ý MỘT SỐ TOUR QUY NHƠN GIÁ TỐT LIÊN HỆ (0977.068.875 GẶP MS. HẢI LY - 0907 458 176 GẶP MS. THANH VÀNG)
    Tour Quy Nhơn 3N2: QUY NHƠN - KDL HẦM HÔ - ĐẢO KỲ CO - EO GIÓ

    *Đặc sản bao ngon và lạ đừng bỏ qua khi du lịch Quy Nhơn

    Gỏi sứa
    Các quán ăn hải sản dọc đường Xuân Diệu có rất nhiều, bạn có thể tùy thích lựa chọn
    [​IMG]
    Gỏi sứa tai và gỏi sứa chân là món ăn được nhiều du khách đến Bình Định ưa thích. Gỏi sứa tai được làm từ sứa tai bóp sơ sau đó trộn cùng các loại gia vị, đậu phộng, chuối xanh, mướp đắng xắt mỏng, xoài xanh bào sợi và các loại rau thơm như rau răm, rau húng.

    Bánh canh chả cá
    Bún cá 35s đường Trần Cao Vân, TP. Quy Nhơn

    [​IMG]
    Bánh canh chả cá là đặc sản khá nổi tiếng ở Quy Nhơn, được bày bán ở nhiều con phố. Sự độc đáo của bánh canh chính là cách làm bánh, chả và chế biến nước dùng. Chả cá ở đây được chế biến hoàn toàn từ cá tươi với nhiều gia vị.

    Bánh hỏi cháo lòng
    Quán cháo lòng Khách sạn Hồng Linh 242 Lạc Long Quân, TP. Quy Nhơn
    [​IMG]
    Bánh hỏi là đặc sản Bình Định, tới Quy Nhơn du khách sẽ thấy nhan nhản những biển hiệu cháo lòng, bánh hỏi. Thật ra bánh hỏi, cháo lòng là hai món ăn khác nhau nhưng lại được người dân kết hợp với nhau tạo nên món ăn thú vị. Bánh hỏi là biến thể của bún tươi.

    * BẠN CẦN MỘT KHÁCH SẠN QUY NHƠN VỚI MỨC GIÁ PHẢI CHĂNG ĐỂ TẬN HƯỞNG KỲ NGHĨ THẬT VUI TƯƠI KHỎE KHOẮN ĐỪNG NGỪNG NGẠI HÃY ĐỄN VỚI FIDIBOOKING ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN NHÉ!

    [​IMG]
    KHÁCH SẠN HẢI ÂU 4 SAO

    Lưu ý đây chỉ là một phần của bài viết, xem đầy đủ tại link: t.co/y97JQqNn12