Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Volkswagen và Tata Motors hợp tác phát triển chung nền tảng cho thị trường mới nổi

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : thangsang, 25/2/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0937140644
    5. Địa chỉ:

      vũng tàu
    6. Thông tin:

      25/2/17, 0 Bình luận, 427 Xem
  1. thangsang

    thangsang Tân thủ Thành viên

    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Volkswagen và Tata được cho là đang bắt tay hợp tác trong việc phát triển nền tảng mới cho các thị trường mới nổi như Ấn Độ. Volkswagen có thể chia sẻ kinh nghiệm về nền tảng mô-đun với Tata Motors.

    [​IMG]

    Volkswagen và Tata Motors hợp tác phát triển chung nền tảng cho thị trường mới nổi

    Theo thông tin ô tô mới nhất từ ET Auto, Tata Motors và Volkswagen đang trong giai đoạn xúc tiến một sự hợp tác đặc biệt sẽ ảnh hưởng đến ngành công nghiệp ô tô tại các thị trường mới nổi như Ấn Độ. Cả hai công ty hiện vẫn chưa có bất kỳ tuyên bố nào về sự kiện ô tô trên. Tuy nhiên, ET Auto cho rằng thông báo chính thức sẽ được phát đi vào ngày 07/03/2017 tại triển lãm Geneva Motor Show. Tham khảo thông tin chi tiết tại bán ô tô cũ

    Hiện nay, chưa có thông tin cụ thể về hình thức hợp tác sẽ là một công ty liên doanh (như liên doanh Tata-Fiat) hay một liên kết về công nghệ trong đó hai hãng sẽ chia sẻ thiết kế và công nghệ ô tô. Thậm chí, Volkswagen có thể chia sẻ nền tảng MQB A0 với Tata Motors hoặc Tata Motors sẽ chia sẻ nền tảng AMP đang trong quá trình phát triển với Volkswagen . Hiện nay, các nhà sản xuất xe hơi Ấn Độ có sáu nền tảng mà sẽ sớm được hợp nhất thành hai nền tảng mô-đun. Volkswagen cũng sẽ chia sẻ kinh nghiệm trong việc xây dựng nhiều kiểu khung xe trên một nền tảng.

    Trước đó, Tata Motors sẽ giúp Volkswagen phát triển một chiếc xe giá rẻ hạng nhỏ cho các thị trường mới nổi có mã tên nội bộ là Economy Car. Với Tata Motors, Volkswagen tận dụng các bí quyết của các sản phẩm Ấn Độ cụ thể và dây chuyền sản xuất tinh gọn từ các nhà sản xuất Ấn Độ.

    Một phát ngôn viên của Tata Motors cho biết, trong ngành công nghiệp ô tô, các công ty thường xuyên có các cuộc thảo luận với nhiều công ty khác nhau để tìm kiếm sự hợp tác trong tương lai, nhưng Tata Motors không có bất kỳ thông báo cụ thể nào tại thời điểm hiện tại.

    Nguồn: Banxehoi