Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Volkswagen Atlas 2018 bắt đầu được sản xuất tại Mỹ

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : thangsang, 20/12/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0937140644
    5. Địa chỉ:

      vũng tàu
    6. Thông tin:

      20/12/16, 0 Bình luận, 618 Xem
  1. thangsang

    thangsang Tân thủ Thành viên

    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Volkswagen Atlas 2018 - mẫu SUV cỡ lớn dành cho thị trường ô tô Mỹ và Trung Quốc - đã bắt đầu được lên dây chuyền sản xuất tại nhà máy của hãng tại Chattanooga, bang Tennessee.

    [​IMG]

    Volkswagen Atlas 2018 bắt đầu được sản xuất tại Mỹ

    Màn ra mắt của Volkswagen Atlas 2018 tại Santa Monica Pier vào tháng 10/2016 đã mở ra một chương mới trong lịch sử của hãng xe Đức tại Mỹ. Mẫu SUV 7 chỗ 3 hàng ghế Volkswagen Atlas sẽ chính thức gia nhập cuộc chiến với các đối thủ sừng sỏ bao gồm Toyota Highlander, Honda Pilot hay Ford Explorer. Tham khảo thông tin chi tiết tại bán ô tô cũ

    Volkswagen Atlas 2018 được sản xuất tại nhà máy Volkswagen Chattanooga ở Mỹ cùng với người anh em Passat. Theo các nguồn tin tức xe hơi, Volkswagen đã chi thêm 900 triệu USD để mở rộng 26% không gian sản xuất phục vụ cho Atlas.

    [​IMG]

    Volkswagen Atlas – Đối thủ đáng gờm của Toyota Highlander

    Được phát triển dựa trên nền tảng kiến trúc MQB (Modular Transverse Matrix) mới, Atlas là một bước đi mới của Volkswagen với các đặc trưng về thiết kế, tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại, khoang nội thất rộng rãi với 7 chỗ ngồi và thực sự đa dụng, có khả năng chở nhiều hàng hoá đồ đạc hay hoàn toàn đáp ứng nhu cầu du lịch dã ngoại cuối tuần cho cả gia đình. Kích thước tổng thể của xe với dài x rộng x cao tương ứng là 5.036 x 1.979 x 1.768 (mm).

    [​IMG]

    Volkswagen Atlas có thiết kế 7 chỗ khá rộng rãi

    Bên trong mẫu ô tô mới Volkswagen Atlas là khoang cabin rộng rãi với 3 hàng ghế - 7 chỗ ngồi cùng khoang chứa đồ. Đặc biệt, hàng ghế thứ 2 + 3 có thể gập nhiều kiểu khác nhau để phù hợp với đa dạng nhu cầu của người sử dụng. Hệ thống thông tin giải trí có thể tương thích với Apple CarPlay, Android Auto và cả MirrorLink. Bên cạnh đó là dàn âm thanh cao cấp 12 loa Fender Premium Audio với 12 kênh và 480W.

    Về tính năng an toàn, xe được trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ lái tiên tiến như: hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng ACC, hệ thống cảnh báo va chạm phía trước và tự động phanh khẩn cấp, hệ thống hiển thị điểm mù, hệ thống cảnh báo chuyển làn, hỗ trợ đỗ xe…

    Tại Mỹ, Volkswagen Atlas cung cấp cho khách hàng 2 cấu hình động cơ. Đầu tiên là loại máy xăng tăng áp 2.0L TSI tạo ra công suất 238 mã lực. Tiếp theo là bản động cơ VR6 3.6L sản sinh công suất 280 mã lực. Cả hai đều sử dụng hộp số tự động 8 cấp kết hợp hệ dẫn động cầu trước FWD hoặc hệ dẫn động 4 bánh 4Motion đối với phiên bản VR6. Ngoài ra, hệ dẫn động 4Motion sẽ có chế độ lái giúp lái xe có thể tuỳ chọn đặc tính vận hành thích ứng với từng điệu kiện lái xe khác nhau.

    Nguồn: xedoisong​