Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Với 1 tỷ chung cư FLC Star tower đã là của bạn ở tại giữa Hà Đông

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : Phancong94, 29/7/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01678268586
    5. Địa chỉ:

      ha noi
    6. Thông tin:

      29/7/16, 0 Bình luận, 435 Xem
  1. Phancong94

    Phancong94 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Căn hộ chung cư FLC Star Tower 418 quang Trung giá trong khoảng 1,10 tỷ đồng. FLC Star Tower được xây dựng ngay trên khu đất hơn 3.100 m2, mang quy mô xây dựng 41 tầng ( sở hữu tận 4 tầng hầm, 37 tầng nổi) gồm tổ hợp những căn hộ, văn phòng, trọng điểm thương nghiệp, nơi đây hẹn sẽ đem lại cho người dùng cuộc sống vui vẻ nhátLà phân khúc căn hộ hạng trung cao cấp vừa ra mắt đầu năm nay, FLC Star Tower nằm ở số 418, tuyến phố quang quẻ Trung, quận Hà Đông, Hà Nội, sở hữu 1 mặt xung quanh đường Lê Trọng Tấn, mặt khác gần là đường quang Trung - tuyến đường lớn huyết quản đến những quận trung tâm thủ đô.
    [​IMG]
    Dự ánFLC Star Tower nằm ngay tại ngã tư giữa quang Trung - Lê Trọng Tấn (quận Hà Đông) - tuyến phố huyết mạch để đi về trọng điểm Hà Nội.
    chi phí căn hộ tại nơi đây được chủ đầu tư đưa ra trong khoảng hơn một,10 tỷ đồng. không những thế là chính sách dể bán hàng phù hợp với điều kiện từng quý khách để ý. Theo chậm triển khai, ngoài gói nội thất tới 100 triệu đồng cho những quý khách đăng ký mua căn hộ sớm, khách hàng còn được lựa chọn tiến độ trả tiền tiền cởi mở kể từ bắt đầu mở bán đến bàn ủy quyền sổ đỏ. công đoạn trả tiền chia khiến cho 6 đợt theo từng thời kỳ thi công của Công trình FLC.
    đặc biệt, khi mua các căn hộ sản phẩm bất động sản của Tập đoàn FLC, mọi người mua sẽ được giảm giá sử dụng những nhà cung cấp khác, VD như nghỉ dưỡng tại hệ thống resort ngay đây của tập đoàn. không những thế, FLC cũng thường xuyên với đưa các trương trình ân khách hàng thân thiết có phổ thông gói quà tặng trị giá cao. Chung cư FLC Star Tower mang quy mô xây dựng khá 41 tầng (4 tầng hầm và sở hữu 37 tầng nổi) gồm tổ hợp những căn hộ, văn phòng, và cả khu trung tâm trương mại.
    [​IMG]
    các căn hộ tại chung cư FLC Star Tower có diện tích 59.5-116.5m2, mang 2-3 phòng ngủ. Ngoài các hạng mục chính là chung cư và văn phòng cho thuê riếng, FLC Star Tower còn được mẫu mã sở hữu một bể bơi độc đáo, cộng những nhân thể ích đi kèm theo như siêu thị mini, phòng khám, nhà băng tư, những phòng tập thể thao, sân tennis. Và Công trình sở hữu tới 4 tầng hầm để xe. cơ sở hạ tầng Dự án tiếp giáp với Dự án hoàn chỉnh và đồng bộ mang các kiến trúc dự án lớn về y tế, giáo dục, trọng tâm thương mại to lòng vòng Hà Đông…
    trong khoảng Chung cư FLC Star Tower Hà Đông , cư dân chỉ mất vài 3 phút để vận động tới Mê Linh Plaza Hà Đông, 9 phút hơn để tới Bệnh viện 103. Dự án cũng nằm sắp các trường như Đại học Kiến trúc, Hà Nội, …