Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Vô Ưu Trà Quán và nghệ thuật trà đào

Tin rao trong : 'Đặc sản, Ẩm thực', người rao : dieulozi, 27/10/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01213746666
    5. Địa chỉ:

      Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      27/10/15, 1 Bình luận, 616 Xem
  1. dieulozi

    dieulozi Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Được thành lập từ tâm huyết của một nhóm các anh chị em trẻ yêu mến nền văn hóa phương Đông với tâm nguyện muốn có một nơi để giao lưu, chia sẻ, gìn giữ và phát triển những lĩnh vực như văn hoá Trà đạo, Yoga, Thiền, Phong thuỷ, Kinh dịch, Lục hào …, Vô Ưu Trà Quán tọa lạc tại 68E, ngõ 68 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội và là địa chỉ được rất nhiều người mê trà đạo yêu thích.
    Xem highlands coffee

    Thế giới của văn hóa trà đạo đích thực

    Gọi là trà đích thực vì trà của quán là trà sạch được giữ nguyên bản, không sao tẩm hoá chất, được ướp hương hoa tự nhiên không dùng tinh dầu. Quán có tới hơn 60 loại trà tự làm vừa có hương vị thơm ngon phong phú vừa có lợi ích cho sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp, giúp tinh thần thư thái, trà có hương vị ngon, tinh khiết, uống đến 7-8 nước vẫn cho vị gần như vẹn nguyên vị của nước đầu như Vô ưu trà, Trà sen Tây Hồ, Trúc ngọc trà, Tịnh tâm trà, Tiêu dao trà, Trà hoa bưởi, Trà hoa mộc, Hương nhài, Trạng nguyên, Quý phi…, đặc biệt là Bảo hoa vô ưu- một loại trà kết hợp từ nhiều loại hoa rất đặc biệt có tác dụng ổn định huyết áp,làm đẹp da, mát gan, dễ ngủ.

    [​IMG]
    Xem highlands coffee
    Vô Ưu Trà Quán với không gian đậm chất thiền và nghệ thuật trà đạo đích thực
    Nguồn ảnh: Vouutraquan.com


    Cách pha trà kỳ công đã làm nên thương hiệu của quán. Từ khâu chế biến, ướp trà cho đến khâu đun nước, pha trà, ngoài kỹ thuật làm trà cẩn thận tỉ mỉ thì nhân viên đều trong trạng thái tĩnh lặng, thân tâm an lạc nhẹ nhàng để người và trà cùng được giao hòa với nhau, cho ra hương vị trà thơm ngon, sâu đậm .Những loại trà ấm Việt Nam đều được ướp lúc 12h đêm và kéo dài đến 4h là lúc lòng người tĩnh lặng, tâm và trà cùng hòa quyện. Chính vì vậy mà trà có hương vị thơm ngon thật đặc trưng khác biệt.

    [​IMG]

    Trà có hương vị thơm ngon thật đặc trưng khác biệt
    Nguồn ảnh: Vouutraquan.com


    Không gian đậm chất thiền

    Không gian của Vô Ưu Trà Quán rất yên tĩnh với những bản nhạc nhẹ không lời và cách bài trí độc đáo bằng nhiều tranh ảnh được mang về từ Ấn Độ, Thái Lan, Nepal.

    Quán gồm 3 tầng, trong đó tầng 1 là phòng trà với ánh sáng khí trời tự nhiên, tầng 2 được thiết kế nhiều cửa sổ thoáng với cây cối xanh tốt xung quanh, còn tầng 3 là phòng Thư Trà thiền, có Thư viện nhỏ lưu giữ tài liệu sách ảnh về văn hoá phương Đông và là phòng tập Yoga, thiền, khí công. Với những ai đam mê văn hóa thiền thì đây chính là không gian lý tưởng.
    Xem highlands coffee
    Vào thứ 3, thứ 6, thứ 7 hàng tuần, quán đều có biểu diễn đàn tranh, sáo trúc, tì bà, biểu diễn pha trà đạo vào cuối tuần...và có những buổi định kỳ tập Yoga, thiền định, lớp học Trà đạo. Đặc biệt hàng tháng đều có buổi giao lưu theo các chủ đề về trà, dưỡng sinh, phong thuỷ, tử vi, văn hoá phương đông, ca nhạc, vv...
    Minh Anh
     
  2. tienich

    tienich Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Được thành lập từ tâm huyết của một nhóm các anh chị em trẻ yêu mến nền văn hóa phương Đông với tâm nguyện muốn có một nơi để giao lưu, chia sẻ, gìn giữ và phát triển những lĩnh vực như văn hoá Trà đạo, Yoga, Thiền, Phong thuỷ, Kinh dịch, Lục hào …, Vô Ưu Trà Quán tọa lạc tại 68E, ng