Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

VLWC 2018: Italia vs Macedonia, 1h45 ngày 07/10

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : yeubongda, 5/10/17.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0908654323
    5. Địa chỉ:

      TPHCM
    6. Thông tin:

      5/10/17, 0 Bình luận, 503 Xem
  1. yeubongda

    yeubongda Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Ra quân lần này, Italia có gần như đầy đủ sự phục vụ của các trụ cột. Immobile – tiền đạo và cũng đang là tay săn bàn chính cho chủ nhà sẽ ra quân ngay từ đầu. Đã có tổng cộng 6 bàn thắng được trung phong này lập công cho đội nhà. Phía dưới hàng phòng ngự, Buffon tiếp tục ở vị trí người gác đền, còn Barzagli, Chiellini và Boccici đều được bố trí đá chính từ đầu.

    [​IMG]

    Bên kia chiến tuyến, Macedonia sớm hiểu rằng họ không phải là đội bóng có thể với được tới giấc mơ World Cup. Bởi vậy tâm lý thi đấu của các vị khách vốn rất thoải mái, nhưng trong điều kiện không cho phép về nhân lực, thầy trò HLV Angelovski liên tục phải nhận thất bại (có được 7 điểm sau 8 lượt trận). Khác với thời điểm chỉ để thua Italia 2-3 trận lượt đi, chủ nhà rất quyết tâm sớm dứt điểm trận đấu nhằm gây áp lực lên ngôi đầu. Biết là khó, song ít nhất 1 chiến thắng đậm cũng là lời an ủi cho các CĐV nhà.

    Đội hình dự kiến

    Italia: Buffon, Barzagli, Darmian, Astori, Conti, De Rossi, Candreva, Verratti, Immobile, Insigne, Belotti.

    Macedonia: Dimitrievski, Ristovski, Ristevski, Musliu, Spirovski, Velkoski, Bardhi, Pandev, Nestorovski, Alioski, Nikolov.

    Chìa khoá thắng kèo: Italia thắng 3/4 trận sân nhà gần nhất cả theo chuyên môn lẫn TLCA. Italia liên tiếp giữ sạch lưới ở 5 trận gần nhất trên sân nhà. Trung bình mỗi 90 phút thi đấu trên sân khách, Macedonia ghi được không quá 1 bàn.

    [​IMG]

    Dự Đoán: 3-0
    Chọn: Italia và Xỉu cả trận


    [​IMG]Tặng Ngay Tiền Triệu Cho Thành Viên Mới - Đăng Ký Thử Ngay