Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Vít đa năng FZ - 895 8in1 có đèn pin

Tin rao trong : 'Đồ gia dụng khác', người rao : LE THI TIEN LE, 7/12/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      55,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0937878687
    5. Địa chỉ:

      c3/22d1 võ văn vân , âp 3, xã vĩnh lộc b, bình chánh
    6. Thông tin:

      7/12/16, 0 Bình luận, 418 Xem
  1. LE THI TIEN LE

    LE THI TIEN LE Tân thủ Thành viên

    VÍT ĐA NĂNG FZ-895 8IN1 CÓ ĐÈN PIN
    Bộ tua vít bao gồm: 01 đèn pin bóng đèn led chiếu sáng + 7 loại vít đa năng * Bộ tua vít 7 đầu chuyên dụng dùng để sữa chữa các thiệt bị điện và điện tử trong nhà. * Sử dụng 3 pin AAA ( Sản phẩm không bao gồm pin) * Kích thước: 13 x 3,8cm ( chiều cao x đường kính). Khối lượng: 220gr * Thiết kế nhỏ gọn, tinh xảo, thích hợp với nhu cầu sử dụng trong mọi gia đình. * Mũi tua vít làm bằng chất liệu thép không gỉ chịu lực. Tay cầm được làm bằng chất liệu nhựa dẻo thiết kế chống trượt. - Bộ Tua Vít 8 trong 1 tiện dụng, an toàn giúp sửa chữa dây điện dễ dàng nhanh chóng với những linh kiện nhỏ nhất. - Bộ tua vít gồm: 1 đèn pin + 7 loại vít đa năng đầy đủ các dạng đầu: dẹt, tam giác, cạnh... Mỗi đầu gồm nhiều kích thước khác nhau. - Có thể nới lỏng, thắt chặt và loại bỏ các ốc vít. - Chất liệu cách nhiệt và cách điện cao an toàn cho người sử dụng. - Mũi vít làm bằng chất liệu thép không gỉ, chịu lực tốt. - Tay cầm được thiết kế rất êm tay và chống trượt khi sử dụng. - Kích thước: 13cm x 3,8cm, nhỏ gọn, cực kỳ tiện dụng. - Bạn thường gặp nhiều khó khăn khi sửa chữa dây điện vào buổi tối! Bạn phải vất vả tìm dụng cụ sửa chữa và một chiếc đèn pin khi hệ thống điện bị hư đột ngột. Bộ Tua Vít 8 trong 1 là lựa chọn tuyệt vời cho bạn!
    Bộ Tua Vít 8 trong 1 hiệu dụng trong những lúc cúp điện và khi cần sửa chữa dây điện giúp việc sửa chữa trở nên dễ dàng, nhanh chóng với cả những linh kiện nhỏ . Bộ tua vít bao gồm: 1 đèn pin với 6 bóng đèn led chiếu sáng + 7 loại vít đa năng đầy đủ các dạng đầu: dẹt, tam giác, cạnh... Mỗi đầu gồm nhiều kích Bộ Tua Vít 8 trong 1 bạn có thể nới lỏng, thắt chặt và loại bỏ các ốc vít. Tích hợp 1 đèn pin siêu sáng để bạn có thể làm việc trong bóng tối. Chất liệu cách nhiệt và cách điện cao an toàn cho người sử dụng. Mũi vít làm bằng chất liệu thép không gỉ, chịu lực tốt. Tay cầm được thiết kế rất êm tay và chống trượt khi sử dụng. Kích thước: 13cm x 3,8cm, nhỏ gọn, cực kỳ tiện dụng. Nhấn nút on/off đèn sẽ chiếu sáng giúp tránh được những tai nạn vốn tiềm ẩn trong việc sửa chữa điện. Hãy để bộ Tua Vít 8 in 1 cùng bạn hạn chế tối đa những rủi ro trong công việc sửa điện tại nhà bạn nhé
    MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG XEM TẠI :
    Web : http : // trongle.vn
    Zalo : 0909.097.869 – 0937.878.687
    VIBER : 0937.878.687
     
Từ khóa: