Vinpearl Premium Golf Land – Lý do biệt thự biển Vinpearl được săn đón

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29351
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      31/7/16, 614 Đọc

  1. Theo nhận định của các chuyên gia BĐS, tâm lý của người mua hiện nay đã thay đổi khi thay vì tập trung vào lựa chọn đầu tư cơ hội, đột biến từ những biến động của thị trường thì người mua ngày càng có kỳ vọng hơn về những sản phẩm cao cấp, tận hưởng giá trị sống đẳng cấp thượng lưu cùng với giá trị thặng dư đều đặn từ cácBĐS nghỉ dưỡng mà họ sở hữu. Hệ thống biệt thự Vinpearl Resort & Villas của tập đoàn Vingroup được đánh giá là sản phẩm hoàn hảo nhất đáp ứng nhu cầu của giới siêu giàu về một sản phẩm sang trọng, tiện nghi và mang lại lợi nhuận hấp dẫn. Liên hệ Mr Thông: 0903 14 22 33/ Ms Trà Giang: 0917 337 509 / Ms Nghi 090 138 9496 (Vins.vn) để nhận thông tin chi tiết các dự án Vinpearl Premium Golf Land Nha Trang.

    Vị trí đắc địa của toàn bộ dự án trong hệ thống

    Một điều dễ dàng nhận thấy đối với bất cứ khách hàng nào tìm hiểu dự án của chuỗi BĐS nghỉ dưỡng Vinpearllà tất cả các dự án như biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Premium Golf Land Nha Trang, Vinpearl Bãi Dài, Vinpearl Paradise Phú Quốc... đều sở hữu vị trí đắc địa hoàn hảo. Cho dù ở Đà Nẵng, Nha Trang hay Phú Quốc thì khi sở hữu căn biệt thự biển cũng đồng nghĩa với việc khách hàng sở hữu một tầm view biển xanh hoàn hảo và một không gian biển rộng mở đầy lý tưởng. Không chỉ vậy, những dự án nghỉ dưỡng Vinpearl còn có vị trí thuận lợi về giao thông giúp dễ dàng kết nối đến các vùng lân cận cũng như quốc tế nên hàng năm các địa điểm này thu hút lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước. Có thể nói, đây chính là yếu tố then chốt đầu tiên tạo nên sức hút cho những dự án đẳng cấp của chuỗi Vinpearl Resort & Villas.

    Chủ đầu tư uy tín Vingroup

    Với số vốn “khổng lồ” bỏ ra, mỗi nhà đầu tư cần có được những sự đảm bảo nhất định và uy tín của chủ đầu tư luôn là một trong những yếu tố đặc biệt quan trọng. Liên tục thu được những thành công đầy ấn tượng với chuỗi căn hộ cao cấp Vinhomes và chuỗi BĐS nghỉ dưỡng Vinpearl đã ra mắt trước đó, tập đoàn Vingroup được đánh giá là đợn vị kinh doanh BĐS uy tín hàng đầu Việt Nam.

    Luôn đảm bảo tiến độ xây dựng cũng như chất lượng sản phẩm và bàn giao đúng cam kết, hỗ trợ nhanh chóng các thủ tục pháp lý… giúp cho Vingroup dành được sự tinh tưởng tuyệt đối từ khách hàng cho những dự ánVinpearl Resort & Villas Nha Trang. Những sản phẩm hiện mang thương hiệu Vingroup hiện có trên thị trường luôn có tính thanh khoản rất cao cũng là lý do nhà đầu tư yên tâm khi đổ vốn vào những dự án nghỉ dưỡng Vinpearl. Có thể nói, năng lực tài chính vững mạnh, kinh nghiệm cùng thâm niên trong ngành củaVingroup sẽ đảm bảo cho sản phẩm Vinpearl Resort & Villas đạt tiến độ và chất lượng hàng đầu.

    Thương hiệu đơn vị khai thác quản lý uy tín

    Đối với một sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng thì thương hiệu của đơn vị khai thác quản lý và mạng lưới kết nối rộng rãi hay không sẽ là những điểm được nhà đầu tư lưu ý để đảm bảo lợi nhuận thu về được ổn định. Dự án đầu tư vì thế cũng được cộng hưởng thương hiệu của nhà quản lý và không ngừng gia tăng giá trị. Là thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam, thương hiệu Vinpearl luôn khiến nhà đầu tư hài lòng với tỷ lệ lấp đầy cao bậc nhất Việt Nam, trên 80%.

    Bên cạnh đó, hệ thống khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng tại nhiều thành phố cùng chính sách trao đổi kỳ nghỉ - Share Time - trên toàn hệ thống mang đến cho khách hàng của Vinpearl 15 đêm miễn phí mỗi năm tại nhiều địa điểm khác nhau của Vinpearl trên cả nước cũng là một điểm vô cùng hấp dẫn. Kinh nghiệm quản lý và cho thuê các sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng, hệ thống khách hàng rộng lớn và các tiện ích đi kèm đồng bộ như Sân Golf, khu vui chơi Vinpearl Land… sẽ là những yếu tố đảm bảo việc khai thác tối đa công suất của các biệt thự Resort Vinpearl Nha Trang.

    Tỷ suất sinh lời cao

    Vào thời điểm giá vàng và lãi suất ngân hàng không còn nhiều hấp dẫn bên cạnh kênh chứng khoán tiềm ẩn nhiều rủi ro thì chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn của Vingroup đã khiến các sản phẩm nghỉ dưỡngVinpearl càng thêm sức hút. Theo đó, chủ đầu tư cam kết chia sẻ lợi nhuận đặc biệt lên đến 85% với mức tối thiểu 10%/năm trên tổng giá trị biệt thự trước thuế trong vòng 10 năm cho khách hàng sẽ mang lại sức hấp dẫn không thể chối từ.

    ĐẶC QUYỀN TRAO ĐỔI ĐÊM NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP TRÊN TOÀN HỆ THỐNG VINPEARL
    QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH CHO THUÊ (CTCT)

    ♦ Sử dụng 15 đêm miễn phí mỗi năm trọn đời

    CAM KẾT THU NHẬP TỪ CHƯƠNG TRÌNH CHO THUÊ
    ♦ Mức cam kết Thu nhập tiền thuê: Khách hàng được nhận 85% lợi nhuận từ CTCT nhưng không thấp hơn 10% giá trị biệt thự Vinpearl (không gồm VAT)/năm.
    ♦ Thời gian cam kết: 10 năm từ ngày khách thanh toán 100% giá trị căn Biệt thự nghỉ dưỡng trước VAT và VAT đến hạn tại từng thời điểm.

    CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ TÀI CHÍNH TỪ TECHCOMBANK
    ♦ Hỗ trợ vay lên tới 65% giá trị căn hộ
    ♦ Hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng đầu
    ♦ Ân hạn nợ gốc trong 12 tháng dầu
    ♦ Miễn phí trả nợ trước hạn trong hạn 12 tháng đầu
     
    monga

    monga Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này