Vinpearl Paradise Villas - Tiềm năng sinh lời hoàn hảo cho nhà đầu tư

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31866
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      26/8/16, 548 Đọc

  1. Biệt thự nghỉ dưỡng đang dần trở thành sự lựa chọn “vàng” dành cho nhà đầu tư BĐS cao cấp vì khả năng sinh lời cao và giá trị tài sản cũng không ngừng tăng lên. Vinpearl Paradise Villas là dự án cuối cùng của chuỗi Vinpearl Phu Quoc Resort Villas vô cùng đẳng cấp tại đảo ngọc Phú Quốc. Dự án biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Paradise Villas sở hữu tiềm năng sinh lời cao; đảm bảo nguồn lợi nhuận an toàn, ổn định và lâu dài mang tính bền vững giúp cho nhà đầu tư không muốn bỏ lỡ. Liên hệ Mr Thông: 0903 14 22 33 / Ms Trà Giang: 0917 337 509 / Ms Nghi 090 138 9496 (Vins.vn) để nhận thêm thông tin dự án.

    .

    Vinpearl Paradise Villas – Tiềm năng sinh lời cao
    [​IMG]

    Không phải tự nhiên mà kênh BĐS nghỉ dưỡng lại có sức nóng lớn đến như năm 2016 này và đặc biệt là đối với những dự án thuộc thương hiệu Vinpearl của tập đoàn Vingroup. Khu du lịch nghỉ dưỡng đang trở thành xu hướng và sự phát triển không ngừng của điểm du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam ngày càng được khẳng định, Vinpearl Paradise Villas chính là lựa chọn nhà đầu tư không thể bỏ qua. Biet thu Vinpearl Phu Quoc 4 sở hữu những lợi thế hấp dẫn từ vị trí, vẻ đẹp thiên nhiên quyến rũ vùng những tiện ích và dịch vụ cao cấp được kiểm định vô cùng khắt khe và được quản lý bởi thương hiệu giá trị nhất 2015 – Vinpearl sẽ đảm bảo cho tiềm năng sinh lời được hiện thực hóa.

    Hiện nay, khi du lịch nghỉ dưỡng ngày càng được ưa chuộng thì các chuyên gia phân tích BĐS nhận định: trong tương lai, du khách sẽ có xu hướng lựa chọn những khu nghỉ dưỡng có chất lượng tiêu chuẩn 5 sao, 6 sao thay vì những khu nghỉ dưỡng chỉ 2 sao, 3 sao. Chính vì vậy, tương lai của những dự án biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl nói chung và Vinpearl Paradise Villas Phú Quốc nói riêng được nhận định sẽ rất tươi sáng. Vinpearl Paradise Villas chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu cho điểm dừng chân cuối cùng cho những đại gia và những người thích hưởng thụ cuộc sống nghỉ dưỡng thiên đường.

    .

    Vinpearl Paradise Villas – Nguồn lợi nhuận an toàn, ổn định
    [​IMG]

    Thị trường BĐS đã được các chuyên gia kinh tế cũng như những chuyên gia BĐS khẳng định là kênh đầu tư sáng giá nhất trong năm 2016 và cả trong tương lai. Nhận định này được đưa ra trong bối cảnh vàng, đô la hay cả chứng khoán, gửi tiết kiệm không mang về những nguồn lợi như ý và tiềm ẩn nhiều rủi ro, kém an toàn. Cũng theo nhận định của các chuyên gia thì nét về độ an toàn và tính ổn định; BĐS nghỉ dưỡng nói chung có thể xứng tầm số 1 hiện nay.

    Trên thực tế, kênh đầu tư BĐS cũng sẽ tồn tại những rủi ro mà nhà đầu tư có thể gặp phải. Tuy nhiên, việc hạn chế là hoàn toàn có thể khi các nhà đầu tư có được những nghiên cứu để nhận định thị trường một cách sáng suốt và đưa ra lựa chọn được kênh đầu tư đúng đắn. Với một năm 2016 sôi động của thị trường BĐS nghỉ dưỡng, Vinpearl Paradise Villas dường như là sự lựa chọn hàng đầu để đảm bảo sở hữu được nguồn lợi nhuận vô cùng hấp dẫn hấp dẫn. Chính sách hỗ trợ mua biệt thự từ chủ đầu tư cùng những cam kết chia sẻ lợi nhuận đang có sức hút đặc biệt khó có thể chối từ.

    [​IMG]

    Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Paradise Villas sở hữu những lợi thế ấn tượng như là khu nghỉ dưỡng cao cấp có chất lượng hạ tầng, tiện ích và dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp có thể đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng khó tính nhất. Tập đoàn Vingroup hỗ trợ khách hàng vay vốn ngân hàng 65% giá trị biệt thự và chính sách đồng sở hữu sẽ cho phép nhiều nhà đầu tư chung vốn cùng tham gia nên với 3 khách hàng cùng tham gia đầu tư và vay vốn, mỗi nhà đầu tư chỉ cần số vốn ban đầu là 2 tỷ đồng là có thể sở hữu biệt thự. Cùng với đó, mới mức cam kết sinh lời 10%/năm trong 10 năm và chia sẻ 85% lợi nhuận cho thuê trọn đời sẽ đảm bảo giá trị đầu tư bằng bất động sản lâu dài và chắc chắn, lợi nhuận kinh doanh ổn định ở mức cao và cơ hội tăng giá chắc chắn trong tương lai. Những yếu tố trên đã chứng minh vì sao Vinpearl Paradise Villasxứng đáng là kênh đầu tư an toàn và sinh lời ổn định.

    Một vấn đề nữa nhà đầu tư cần nhắc tới khi nghiên cứu và đánh giá về kênh đầu tư Vinpearl Paradise Villas Phú Quốc – lựa chọn kênh đầu tư có khả năng sinh lời mạnh mẽ và có tính bền vững và lâu dài. Tất nhiên, lướt sóng vẫn là có thể cho những Nhà đầu tư chỉ muốn một nguồn lợi nhuận nhỏ, ăn chắc. Tuy nhiên, giá trị thực của Vinpearl Paradise Villas còn là một kênh đầu tư có thể sinh lời bền vững, lâu dài cho Nhà đầu tư, thậm chí là mãi mãi. Vì thế, Vinpearl Phu Quoc 4 là một kênh đầu tư số 1 dành cho những nhà đầu tư muốn đầu tư trung hạn, dài hạn.

    ĐẶC QUYỀN TRAO ĐỔI ĐÊM NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP TRÊN TOÀN HỆ THỐNG VINPEARL
    QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH CHO THUÊ (CTCT)

    ♦ Sử dụng 15 đêm miễn phí mỗi năm trọn đời

    CAM KẾT THU NHẬP TỪ CHƯƠNG TRÌNH CHO THUÊ

    ♦ Mức cam kết Thu nhập tiền thuê: Khách hàng được nhận 85% lợi nhuận từ CTCT nhưng không thấp hơn 10% giá trị biệt thự Vinpearl (không gồm VAT)/năm.
    ♦ Thời gian cam kết: 10 năm từ ngày khách thanh toán 100% giá trị căn Biệt thự nghỉ dưỡng trước VAT và VAT đến hạn tại từng thời điểm.

    CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ TÀI CHÍNH TỪ TECHCOMBANK

    ♦ Hỗ trợ vay lên tới 65% giá trị căn hộ
    ♦ Hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng đầu
    ♦ Ân hạn nợ gốc trong 12 tháng dầu
    ♦ Miễn phí trả nợ trước hạn trong hạn 12 tháng đầu
     
    monga

    monga Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này