Vinpearl Luxury Nha Trang – Thiên đường dành cho nhà đầu tư BĐS nghỉ dưỡng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33461
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      12/9/16, 570 Đọc

  1. Dự án can ho khach san Riverfront Da Nang là dự án Condotel đầu tiên Vingroup triển khai tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam – Đà Nẵng. Chinh phục khách hàng với những thiết kế căn hộ khách sạn đẳng cấp cùng dịch vụ tiện ích thời thượng; Vingroup hứa hẹn sẽ mang lại cho cư dân nơi đây một khởi sắc mới. Không chỉ mang sản phẩm đến cho khách hàng, những chính sách bán hàng hấp dẫn nhất thị trường BĐS nghỉ dưỡng hiện nay mới chính là chìa khóa thành công của Vingroup. Dự án căn hộ khách sạn Vinpearl Riverfront Condotel đang mở ra cơ hội vàng để nhà đầu tư thu lời. Liên hệ: Mr Thông: 0903 14 22 33/ Ms Trà Giang: 0917 337 509 / Ms Nghi 090 138 9496 (Vins.vn) để có được thông tin hữu ích nhất.

    .

    ĐÃ CÓ BẢNG GIÁ BÁN CONDOTEL ĐÀ NẴNG
    CHỈ VỚI 1,7 TỶ – LIÊN HỆ NGAY

    .

    Chính sách hấp dẫn chưa từng có từ Vingroup
    Sau thành công với Condotel Nha Trang, Vingroup mang đến Đà Nẵng dự án Vinpearl Riverfront Condotel với những nét tinh túy được chắt lọc và hứa hẹn sẽ là cơ hội vàng dành cho các nhà đầu tư BĐS nghỉ dưỡng. Được xây dựng tại tuyến đường có view sông Hàn đẹp nhất tại Đà Nẵng và còn tận dụng được cảnh quan bên sông, tập đoàn Vingroup đã thành công trong việc sở hữu vị trí chiến lược để thu hút du khách.

    Chính sách cho thuê Time-share giúp Vingroup mang đến cho khách hàng của mình là một trong những chính sách được nhà đầu tư chú ý nhất. Nhiều nhà đầu tư lo lắng khi tại một số dự án khác, chính sách này mang về cho nhà đầu tư lợi nhuận khá thấp. Tuy nhiên với các dự án của Vingroup, cam kết sinh lời tối thiểu 10%/năm giá trị căn hộ và đặc biệt cam kết chia sẻ 85% mức lợi nhuận thu được khiến khách hàng yên tâm. Đây là mức lợi nhuận mơ ước ở thời điểm hiện tại, khi mà các kênh đầu tư khác như vàng, ngoại tệ hay gửi tiết kiệm không còn khả năng sinh lời cao và ổn định.

    Bên cạnh chương trình cho thuê Time-share, chính sách hỗ trợ vay vốn khi đầu tư vào căn hộ khách sạn Vinpearl Riverfront Condotel Đà Nẵng có thể chinh phục bất cứ khách hàng nào. Kết hợp với ngân hàng, chủ đầu tư Vingroup có thể hỗ trợ khách hàng vay vốn lên tới 65% và mức lãi suất 0% là lợi ích không chủ đầu tư nào có thể mang lại. Với thành công đến một cách liên tục trong trong nhiều năm liền, Vingroup khiến nhà đầu tư có thể yên tâm khi quyết định đầu tư vào căn hộ khách sạn Vinpearl RiverFront Condotel Đà Nẵng.

    .

    Lợi ích KIM CƯƠNG
    Cùng với sức hấp dẫn từ chính sách bán hàng Vingroup cung cấp đến cho khác hàng, trên thực tế, nhà đầu tư Vinpearl RiverFront Condotel khó có thể bỏ qua có hội sở hữu căn hộ khách sạn Condotel với giá thấp bằng 1/3 giá của các căn hộ khách sạn tại các nước trong khu vực và trên thế giới. Chính sách cho thuê Timeshare sẽ đảm bảo mang lại lợi nhuận mỗi năm “cực khủng” khi tiềm năng du lịch Đà Nẵng là rất lớn. Đón hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm, Đà Nẵng chính là lựa chọn CỰC ĐỈNH cho những nhà đầu tư BĐS nghỉ dưỡng.

    Không dừng lại ở đó, với sức tăng trưởng du lịch tăng cao mỗi năm và sở hữu BĐS nghỉ dưỡng trở thành xu hướng được ưa chuộng khiến cơ hội nâng giá dòng sản phẩm như Vinpearl Riverfront Condotel trong tương lai là rất cao. Đây được coi là lý do quan trọng trong những lợi ích nhà đầu tư tính đến khi quyết định đầu tư vào Vinpearl Condotel Da Nang. Với việc sở hữu căn hộ khách sạn tại Vinpearl RiverFront Condotel, đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ có được cơ hội sở hữu căn hộ view đẹp vĩnh viễn; có được thừa kế công việc kinh doanh cho con cháu; cơ hội sở hữu tài sản có giá trị tăng giá cao và đặc biệt là đầu tư sản phẩm nghỉ dưỡng biển với vốn ban đầu cực thấp. Đó chính là lý do Vinpearl RiverFront Condotel được coi là cơ hội vàng với lợi ích KIM CƯƠNG dành cho nhà đầu tư.

    ĐẶC QUYỀN TRAO ĐỔI ĐÊM NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP TRÊN TOÀN HỆ THỐNG VINPEARL
    QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH CHO THUÊ (CTCT)
    ♦ Sử dụng 15 đêm miễn phí mỗi năm trọn đời
    CAM KẾT THU NHẬP TỪ CHƯƠNG TRÌNH CHO THUÊ
    ♦ Mức cam kết Thu nhập tiền thuê: Khách hàng được nhận 85% lợi nhuận từ CTCT nhưng không thấp hơn 10% giá trị biệt thự Vinpearl (không gồm VAT)/năm.
    ♦ Thời gian cam kết: 5 năm từ ngày khách thanh toán 100% giá trị căn hộ khách sạn Condotel trước VAT và VAT đến hạn tại từng thời điểm.
    CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ TÀI CHÍNH TỪ TECHCOMBANK

    ♦ Hỗ trợ vay lên tới 65% giá trị căn hộ
    ♦ Hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng đầu
    ♦ Ân hạn nợ gốc trong 12 tháng dầu
    ♦ Miễn phí trả nợ trước hạn trong hạn 12 tháng đầu

    MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
    MR THÔNG: 0903 14 22 33 / MS TRÀ GIANG: 0917 337 509 / MS NGHI: 090 138 9496
    ĐƠN BỊ PHÂN PHỐI VÀ BÁN HÀNH CHÍNH THỨC CỦA DỰ ÁN VINPEARL NHA TRANG.
    EMAIL TƯ VẤN 24/7: [email protected]
     
    monga

    monga Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này