Vinpearl Luxury Nha Trang – Thiên đường dành cho nhà đầu tư BĐS nghỉ dưỡng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31291
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      20/8/16, 580 Đọc

  1. Trong khoảng thời gian đầu năm 2016, Vingroup là cái tên được nhắc đến nhiều nhất bởi liên tục tung ra những dự án có quy mô “siêu khủng” và mỗi lượt bán ra luôn gặp tình trạng cháy hàng. Không chỉ mang đến cho thị trường BĐS những dự án căn hộ cao cấp, Vingroup còn khẳng định vị trí “ông lớn” khi cung cấp cho giới đầu tư BĐS nghỉ dưỡng những sản phẩm hàng đầu. Dự án biệt thự Luxury Villas Nha Trang trên đảo Hòn Tre được giới phân tích đánh giá là “thiên đường” dành cho nhà đầu tư BĐS nghỉ dưỡng. Liên hệ Mr Thông: 0903 14 22 33/ Ms Trà Giang: 0917 337 509 / Ms Nghi 090 138 9496 (Vins.vn) để biết thông tin chi tiết các dự án Vinpearl Nha Trang.

    .

    Vinpearl Luxury Nha Trang – Tiềm năng không thể bỏ lỡ
    Dự án biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Luxury Nha Trang sở hữu vị trí có thể chinh phục bất cứ nhà đầu tư nào trên đảo Hòn Tre. 84 căn biệt thự hạng sang hướng nhìn ra một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới và có lưng tựa núi đảm bảo phong thủy tốt nhất cho một dự án BĐS nghỉ dưỡng. Từ sân bay quốc tế Cam Ranh, để đến với thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl Luxury Nha Trang du khách chỉ mất 40 phút di chuyển bằng ô tô và 7 phút đi tàu cao tốc. Đây chính là vị trí thuận tiện giúp Vinpearl Luxury trở thành sự lựa chọn hàng đầu khi du khách nghỉ dưỡng tại Nha Trang.

    [​IMG]

    Ngay khi đặt chân đến Vinpearl Luxury Nha Trang, bạn đã có thể cảm nhận vai trò “thượng khách” khách của mình khi nhận được những dịch vụ chuyên nghiệp, không gian sang trọng đặng cấp. Không gian biển và những cảnh đẹp nên thơ của đảo sẽ có sức quyến rũ bất cứ ai một lần đặt chân đến đây. 84 biệt thự ven biển tuyệt đẹp, xây dựng theo tiêu chuẩn và phong cách kiến trúc đặc sắc của một khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp miền nhiệt đới của Vinpearl Luxury Nha Trang là dự án có khả năng mang đến lợi nhuận “vàng” cho bất cứ nhà đầu tư nào.

    Nhìn toàn cảnh, Vinpearl Luxury Nha Trang tựa như một bức tranh sơn thủy tuyệt đẹp và 84 biệt thự đảm bảo sự riêng tư, sang trọng và có có tầm nhìn hướng biển thực sự khiến nhà đầu tư bị thuyết phục bởi khả năng thu hút khách du lịch của địa chỉ đẳng cấp này. Không chỉ có hồ bơi riêng được thiết kế tại từng căn biệt thự, bãi tắm trải dài hay hồ bơi ngoài trời được thiết kế ấn tượng sẽ giúp du khách có thể thả lỏng cơ thể, hít căng lồng ngực, đón ánh bình mình mỗi buổi sớm mai. Ngoài ra, để đáp ứng mọi nhu cầu và mang tới cho bạn kỳ nghỉ dưỡng thực sự riêng tư và thoải mái tại Vinpearl Luxury Nha Trang, bạn sẽ cung cấp dịch vụ mong muốn 24/24.

    .

    Cấu trúc sản phẩm “N trong 1”
    [​IMG]

    Những dự án biệt thự biển đang ngày càng phát triển và liên tục có sự đầu tư thiết kế, dịch vụ mới nhằm đáp ứng được nhu cầu của những du khách khó tính nhất. Những dự án biệt thự nghỉ dưỡng của Vinpearl Resort Nha Trang luôn đáp ứng được hạ tầng, tiện ích cho khách hàng cũng như mang lại những lợi ích các nhà đầu tư tuyệt đối không thể bỏ qua.

    Có thể nói, chính yếu tố nội tại của cấu trúc sản phẩm “N trong 1” của những dự án BĐS nghỉ dưỡng khi tích hợp giá trị sử dụng, giá trị kinh doanh và cho thuê… đã giúp Vinpearl Luxury Nha Trang được đánh giá là sản phẩm BĐS thông minh và hấp dẫn nhất hiện nay. Sự kết hợp linh hoạt và mang lại lợi ích tối đa cho nhà đầu tư khi sở hữu biệt thự biển tại đây chính là một trong những lý do đặc biệt quan trọng giúp thu hút sự quan tâm của khách hàng. Đồng thời, sự thay đổi của Luật Nhà ở 2014 và hiệp định thương mại tự do tạo điều kiện cho người nước ngoài được phép sở hữu nhiều loại hình bất động sản tại Việt Nam đã khiến thị trường BĐS nghỉ dưỡng trở nên vô cùng sôi động và cuốn hút.

    .

    Cam kết táo bạo từ chủ đầu tư Vingroup
    [​IMG]

    Với cam kết táo bạo khiến bất cứ nhà đầu tư nào cũng phải lung lay là chia sẻ tới 85% lợi nhuận từ chương trình cho thuê dành cho chủ sở hữu biệt thự và không thấp hơn 10%/năm và được đảm bảo bằng USD trong suốt 10 năm, Vingroup đã chứng tỏ biệt thự Vinpearl Luxury Nha Trang là một trong những. Điều này là yếu tố được đặc biệt quan tâm khi những kênh khác đang tỏ ra kém hiệu quả tại thời điểm hiện tại.

    Có lẽ, ngoài Vingroup, không có chủ đầu tư nào dám cam kết với khách hàng mức lợi tức tối thiểu 10%/năm trong vòng 10 năm. Tuy nhiên, đây không phải là mức cam kết vô căn cứ khi mà công suất phòng tại những dự án đẳng cấp như Vinpearl Luxury Nha Trang, Vinpearl Bãi Dài Nha Trangluôn đạt gần như 100% và mức lợi nhuận luôn được đảm bảo. Cùng với đó, những chính sách hỗ trợ vốn với gói vay ưu đãi lên tới 65% với lãi suất 0% trong 12 tháng đầu tiên, phí trả nợ trước hạn 0% trong 12 tháng đầu tiên, ân hạn nợ gốc trong 12 tháng cũng sẽ là yếu tố mang đến sự hấp dẫn lớn cho các nhà đầu tư hiện nay.

    ĐẶC QUYỀN TRAO ĐỔI ĐÊM NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP TRÊN TOÀN HỆ THỐNG VINPEARL
    QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH CHO THUÊ (CTCT)

    ♦ Sử dụng 15 đêm miễn phí mỗi năm trọn đời

    CAM KẾT THU NHẬP TỪ CHƯƠNG TRÌNH CHO THUÊ

    ♦ Mức cam kết Thu nhập tiền thuê: Khách hàng được nhận 85% lợi nhuận từ CTCT nhưng không thấp hơn 10% giá trị biệt thự Vinpearl (không gồm VAT)/năm.
    ♦ Thời gian cam kết: 10 năm từ ngày khách thanh toán 100% giá trị căn Biệt thự nghỉ dưỡng trước VAT và VAT đến hạn tại từng thời điểm.

    CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ TÀI CHÍNH TỪ TECHCOMBANK

    ♦ Hỗ trợ vay lên tới 65% giá trị căn hộ
    ♦ Hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng đầu
    ♦ Ân hạn nợ gốc trong 12 tháng đầu
    ♦ Miễn phí trả nợ trước hạn trong hạn 12 tháng đầu

    MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
    MR THÔNG: 0903 14 22 33 / MS TRÀ GIANG: 0917 337 509 / MS NGHI: 090 138 9496
    ĐƠN BỊ PHÂN PHỐI VÀ BÁN HÀNH CHÍNH THỨC CỦA DỰ ÁN VINPEARL NHA TRANG.
    EMAIL TƯ VẤN 24/7: [email protected]
     
    monga

    monga Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này