Vinpearl Empire Condotel - cơ hội đầu tư mang lại lợi nhuận khủng.

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33959
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      16/9/16, 566 Đọc

  1. Vị trí vàng trên bãi biển đẹp nhất Việt Nam

    • Nằm tại số 44 – 46 Lê Thánh Tôn, Vinpearl Empire Condotel Nha Trang sở hữu tầm nhìn view biển Nha Trang thơ mộng, giúp chủ nhân căn hộ hưởng thụ những tinh túy của biển cả cùng không gian lãng mạng , bình yên bên những người thân.
    • Vinpearl Empire Condotel chỉ cách trung tâm thành phố Nha Trang và sân bay Nha Trang chưa đến 2 Km, rất thuận tiện cho việc bạn di chuyển đến những vào thành phố với chỉ 5 – 10ph đi xe.
    • Ngoài ra căn hộ của bạn ra tới biển chỉ mất vài bước chân , giúp bạn hoàn toàn chủ động trong việc đi dạo bên bờ biển thơ mông, hòa mình cùng thiên nhiên và biển cả trong lành.
    [​IMG]
    Quy mô dự án Vinpearl Empire Condotel Nha Trang

    Dự án Condotel Nha Trang được xây dựng trên tổng diện tích 6500m2, với chiều cao 41 tầng,
    • 2 tầng hầm
    • 4 tầng Trung tâm thương mại Vincom
    • 2 tầng tiện ích 5 sao với những tiện ích nổi bật như: sảnh tiếp khách sang trọng, spa, gym, nhà hàng, quầy bi-a, khu ẩm thực…
    • 35 tầng căn hộ, thiết kế diện tích từ 42m2 – 130m2 (gồm từ 1-3 PN), dự kiến sẽ cung cấp ra thị trường khoảng 900 căn hộ khách sạn cao cấp, trong đó số lượng căn hộ diện tích nhỏ chiếm tới 70%.

    • [​IMG]
    Vinpearl Empire Condotel Lê Thánh Tôn là sản phẩm căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng đầu tiên của tập đoàn Vingroup . Khách hàng sở hữu căn hộ có thể dùng để Ở – Bán – Cho thuê rất tiện lợi và còn sinh lời cho chủ sở hữu nữa.
    Vinpearl Empire Condotel – Kênh đầu tư an toàn.

    Với cam kết sinh lợi nhuận 10% / 1 năm cho giá trị căn hộ từ những hoạt động cho thuê trong vòng 5 năm đầu, vậy là bạn hoàn toàn có thể yên tâm, sau 5 năm bạn sẽ hoàn vốn 50% số tiền bạn bỏ ra ban đầu và và không thấp hơn 85% giá trị đầu tư trong vòng 10 năm.

    [​IMG]

    Bên cạnh khi mua căn hộ khách sạn Vinpearl Empire Condotel bạn còn được hỗ trợ vay ngân hàng lên tới 65 % giá trị căn hộ và có 1 điều tôi muốn bật mí cho bạn biết bạn còn được hỗ trợ lãi suất 0% trong năm đầu tiên càng khẳng định được đây là 1 kênh đầu tư hoàn toàn an toàn và hiệu quả.
    Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
    Công ty cổ phần Dịch Vụ và Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc
    Hotline: ‎0946809191
     
    mo88dxmb

    mo88dxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    886 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này