Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Vincity hiện đang gây bão trên thị trường bất động sản

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : sunmoon9999, 22/2/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0123456789
    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      22/2/17, 0 Bình luận, 347 Xem
  1. sunmoon9999

    sunmoon9999 Tân thủ Thành viên

    Nhắc đến Vingroup thì bất cứ nhà kinh doanh, đầu tư bất động sản nào cũng sẽ phải nể phục và kiêng dè. Bởi anh cả của ngành bất động sản này luôn đưa ra các dự án khiến cho cả thị trường phải chao đảo. Và hiện nay, Vingroup cũng đã quay trở lại để tiếp tục gây bão thị trường ở phân khúc bình dân bằng siêu dự án Vincity. Dự án Vincity của Vingroup này quả thực không ngoa khi nó được coi là dự án của bất động sản đại chúng.


    Hệ thống trải dài của dự án Vincity
    Dự án Vincity được Vin group triển khai tại nhiều tỉnh, thành phố lớn trên cả nước ta như: Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Nha Trang. Theo dự kiến, tổng số căn hộ chung cư của dự án này đem tới cho người dân là 300.000 căn hộ – đây là một con số quá khủng khiếp. Nhưng đó mới chỉ là giai đoạn đầu của dự án, biết đâu trong tương lai sau, Vingroup còn mở rộng quy mô hơn nữa, phát triển mạnh hơn nữa. Từ đó thương hiệu Vincity sẽ ở khắp mọi nơi, nâng số căn hộ chung cư lên con số kỷ lục.

    [​IMG]

    Dù được xây dựng tại các tỉnh thành, khu vực nào, Vincity cũng sẽ đảm bảo yếu tố vị trí đắc địa thuận lợi nhất, sau đó đến các yếu tố về cơ sở hạ tầng khác. Cũng theo đó, dự án Vincity của Vingroup cũng đều được xây dựng theo mô hình chung của khu đô thị khép kín giống như những đứa con khác của tập đoàn Địa ốc lẫy lừng này. Đảm bảo tiện ích tại dự án Vincity không hề thua kém gì bất kì một khu căn hộ cao cấp nào khác, bao gồm: cơ sở y tế, trường học, trung tâm thể thao, trung tâm vui chơi giải trí, trung tâm mua sắm, cảnh quan thu hút… Quả thực, nếu như không phải là anh lớn Vingroup thì sợ rằng rất khó để có một tập đoàn bất động sản thứ 2 tại Việt Nam làm tốt được những điều này.

    Dự án Vincity xứng danh dự án bất động sản đại chúng

    [​IMG]

    Thiết kế biệt thự tại khu căn hộ Vincity quận 9​

    Dự án Vincity của Vingroup sẽ không chỉ có chất lượng cuộc sống cực tốt mà nó còn có giá thành bán rất hấp dẫn. Theo dự kiến, căn hộ vincity tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh giá từ 700 triệu/ 1 căn. Tại các tỉnh thành, để sở hữu Vincity, mức giá ấy sẽ còn thấp hơn rất nhiều. Một căn hộ chất lượng, cuộc sống có nhiều tiện ích, lại giá thành rẻ không phải là tuyệt vời mà đông đảo dân cư chờ đón, điều mong mỏi hay sao. Giờ đây, ngay cả người có thu nhập trung bình thì họ cũng có khả năng an cư thay vì phải đi thuê nhà quanh năm suốt tháng, bởi dự án không chỉ giá thành rẻ, mà cách thức thanh toán mua nhà cũng nhiều ưu điểm. Việc đẩy mạnh mua nhà của dự án Vincity sẽ được trả góp, thanh toán định kỳ với lãi xuất ưu đãi – đó là món quà tuyệt vời mà Vingroup giành tặng người dân.

    Vingroup đầu tư mạnh mẽ để xây dựng các dự án Vincity hứa hẹn sẽ làm thay đổi ngoạn mục diện mạo đô thị, góp phần giúp cho Việt Nam có nhiều thành phố hiện đại, đẹp hơn và sánh tầm với các nước hiện đại trong khu vực.

    Theo: quanlynhadat.net