1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01658199623
    5. Địa chỉ:

      http://benhtaimuihong.com/
    6. Thông tin:

      11/12/15, 0 Trả lời, 485 Đọc
  1. noithatardeco01

    noithatardeco01 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    biện pháp trị viêm xoang hiện nay siêu nhiều, người thì chỉ nên rửa mũi bằng nước muối hoặc tập thể dục; người kia thì dùng các bài thuốc dân gian; người khác lại cho rằng cần phải phẫu thuật. Thật sự, đâu là cách chữa trị chính xác nhất và trong lúc nào cần phải chữa trị với biện pháp nào vẫn là mối lo lắng của có rất nhiều bệnh nhân.
    -->> Tìm hiểu cách chữa viêm họng cấp , cách trị bệnh viêm mũi dị ứng , chữa viêm xoang tại phòng khám 709 Giải Phóng- Hà Nội

    Viêm mũi xoang được định nghĩa là hiện tượng viêm của niêm mạc xoang và hố mũi. một vài tình trạng của viêm mũi xoang bao gồm hai hoặc đa dạng tình trạng trong ấy cần có ít nhất một trong hai triệu chứng là khó thở hoặc sổ mũi.
    [​IMG]
    bên cạnh ra một số tình trạng khác có khả năng là nặng mặt, nhức những ở xoang và giảm hoặc mất mùi. những khi nội soi thường thấy mủ chảy ra từ khe mũi xoang, những khe mũi xoang bị phù nề và có khả năng có pô líp trong các khe mũi. trong lúc chụp phim cắt lớp mũi xoang (phim CT) dễ có hình ảnh phù nề niêm mạc các lỗ thông xoang hoặc xoang.
    Để điều trị hiệu quả, dựa vào thời gian người ta chia ra viêm mũi xoang thành vài mẫu như sau:
    Viêm mũi xoang cấp, căn bệnh diễn tiến dưới 12 tuần;
    các lí do nhân tố này bao gồm:
    Vi khuẩn: Bội nhiễm vi rút sau đấy nhiễm rất vi (vi rút) là lí do lí do chính trong viêm mũi xoang cấp; những vi sinh vật gây bệnh sẽ gặp là Streptococcus pneumonia, Haemophilus influenzae, và Moraxella Catarrhalis, ngoài ra còn có vi sinh vật gây bệnh kỵ khí và Staphylococcus aureus với tỷ lệ ít hơn.
    Tổn thương tế bào lông chuyển: những lúc bị nhiễm vô cùng vi, các tế bào lông chuyển dễ bị mắc mất đi, số lượng mất đi phổ biến nhất sau 1 tuần và hồi phục trở lại sau 3 tuần. Trong gian đoạn này, chức năng vận chuyển chất nhầy của niêm mạc mũi xoang hoạt động kém tốt.
    Dị ứng: trong lúc bị mắc dị ứng, niêm mạc mũi xoang phù nề, đặc trưng tại vài lỗ thông xoang, có ảnh hưởng cho sự thông khí của xoang kém, niêm dịch ứ đọng, vì vậy dễ dẫn tới nhiễm trùng. vài tác nhân dị ứng thường gặp bao gồm: phân của con mạt bụi nhà (gây dị ứng quanh năm), lông thú nuôi, nấm mốc, dán, phấn hoa (gây dị ứng theo mùa) và thức ăn.
    dấu hiệu giảm miễn dịch: Người ta nhận thấy một số globuline kháng sinh suy giảm khoảng từ 5-20% trong những đối với trường hợp viêm mũi xoang khó điều trị và một vài trường hợp viêm mũi xoang mạn tính.
    Gen di truyền: mặc dù viêm mũi xoang có tính chất gia đình, nhưng bất thường về gen hiện nay chưa lựa chọn. Trừ hai nếu trường hợp đặc biệt là bệnh lý xơ nang và bệnh lý Kartagener (bệnh cực kỳ hiếm).
    Thai kỳ và thay đổi nội tiết: những lúc có thai, sự gây ảnh hưởng của các hóc môn thai kỳ lên niêm mạc mũi và mạch máu mũi có ảnh hưởng nghẹt thở, ước tính có khoảng 25% phụ nữ có bầu mắc nghẹt mũi, dấu hiệu này dễ đưa đến viêm mũi xoang. biểu hiện suy giáp cũng gây ảnh hưởng đến viêm mũi xoang mạn tính.
    Môi trường: thuốc lá, khói bụi, hóa chất, các chuyển đổi bất thường của khí hậu, thời tiết là nguyên nhân yếu tố đối với các nếu trường hợp viêm mũi xoang.
    Nhiễm vi nấm: một trong những nguyên nhân của viêm mũi xoang mạn tính là nhiễm vi nấm. Lý do nhiễm vi nấm có thể do dị ứng, tiểu đường hoặc suy giảm đề kháng.
    Lo lắng và trầm cảm: đa dạng nghiên cứu cho thấy có sự liên quan giữa viêm mũi xoang cấp và lo lắng, trầm cảm về mặt lâm sàng tuy cơ chế vẫn chưa rõ ràng.
    Phẫu thuật: Phẫu thuật không đúng làm tổn thương đường dẫn lưu thiên nhiên của mũi xoang cũng góp phần có ảnh hưởng cho viêm mũi xoang kéo dài và khó điều trị.
    Kháng thuốc: vì sự sử dụng kháng sinh không đúng, một số trường hợp viêm xoang bị mắc nhiễm một số vi sinh vật gây bệnh kháng thuốc, vì vậy bệnh kéo dài và khó chữa trị.
    Cứ 10 người mắc cảm có một người viêm mũi xoang cấp
    trong khi bị nhiễm rất vi đường thở trên với một số hiện trạng nhảy mũi, chảy mũi, nghẹt mũi, nóng đầu, đau họng, nhức sốt, đau nóng mình mẩy, người mắc bệnh chỉ phải nghỉ ngơi, uống rộng rãi nước, giữ ấm, nhỏ thông mũi bằng nước muối sinh lý ấm, ăn uống nhẹ nhàng sẽ tiêu, ngủ thật sâu hội chứng dễ tự khỏi sau 7-10 ngày.
    nhưng mà có thể vì môi trường ô nhiễm, cơ thể bệnh nhân ko đủ sức miễn dịch do nên có ảnh hưởng việc rộng rãi, stress, thiếu ngủ thì có khoảng 10% người bị mắc bệnh bị nhiễm rất vi sẽ chuyển sang viêm mũi xoang cấp với diễn tiến như: sau 5 ngày căn bệnh trở nên nặng hơn, hoặc sau 10 ngày mà bệnh vẫn không suy giảm với vài hiện tượng và hiện trạng như: người bị mắc bệnh bị sốt cao hơn; dịch mũi trở phải đặc và có màu xanh; đau nóng các ở xoang ví dụ ở dưới hai bên gò má (vùng của xoang hàm), ở trán (xoang trán), giữa hai cung mày hoặc trong hai ổ mắt (xoang sàng), ở giữa và sau đầu (xoang bướm hoặc xoang sàng sau).
     

Chia sẻ trang này