1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01658199623
    5. Địa chỉ:

      http://benhtaimuihong.com/
    6. Thông tin:

      3/12/15, 0 Trả lời, 415 Đọc
  1. Ở trong trạng thái thông thường, amidan có kích thước tương đối nhỏ nằm ở 2 bên thành họng, bề mặt mang màu hồng, trơn nhẵn. Nếu khi bị bội nhiễm, amidan có thể sẽ sưng đau làm cho trẻ nhỏ nuốt đau, không thoải mái. Sau đây là các hướng dẫn của một vài y bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng dành cho người lớn tham khảo và có thể thực hiện nếu chẳng may trẻ nhỏ mắc viêm amidan.

    Tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến các bệnh trị viêm họng , cách chữa bệnh viêm mũi dị ứng , chữa viêm xoang tại website : khamtaimuihong.org

    [​IMG]

    • Nhận diện trẻ em mắc phải viêm amidan.

    Nhìn thấy được hạch nhân lớn nhất của vòng bạch huyết 2 bên đáy lưỡi sưng đau, có lúc có xuất hiện mủ quanh amidan.
    Con có thể có biểu hiện sốt, ớn lạnh, đau rát cổ họng, nhức đầu, mệt mỏi, nuốt khó, hơi thở hôi, bị sưng hạch dưới hàm, cổ trước…

    • Tìm hiểu lý do gây bệnh

    Thời tiết biến đổi, đặc biệt là lúc mùa đông, bởi lẽ sức đề kháng chưa hoàn thiện, bé rất dễ bị nhiễm lạnh, tác nhân gây hại xâm nhập vào hệ hô hấp làm amidan viêm đồng thời sưng to lên.
    Nằm ở nơi cửa ngõ giữa đường hô hấp với đường tiêu hóa không những thế bởi cấu trúc có nhiều khe chính vì thế thức ăn và còn vi khuẩn ứ đọng, trú ngụ ở đấy lâu ngày
    làm phát sinh nhiều bệnh.

    • Trị viêm amidan cho con nhỏ

    Những khi thấy bé bị mắc phải viêm amidan, chị em phải đưa con đến thăm khám tại những cơ sở y tế chuyên khoa, thông thường có 2 cách được đề nghị tùy vào mức độ và lý do gây bệnh.

    + Điều trị thuốc

    Viêm amidan bởi nhiễm liên khuẩn cầu rất thường được chữa với thuốc kháng sinh như penecillin. Kháng sinh điển hình cần sử dụng tối thiểu 10 hôm mặc cho trẻ nhỏ thấy tốt hơn hẳn trong khoảng một vài hôm đầu dùng kháng sinh. ngưng thuốc sớm sẽ có thể làm phát sinh những chủng loại vi khuẩn kháng kháng sinh, ngoài ra, có nguy cơ bị viêm lại hoặc gây ra một vài bệnh lý nghiêm trọng có thể là sốt thấp khớp, viêm vi cầu thận, viêm tai giữa, viêm xoang…

    + Phẫu thuật amidan

    Nếu lúc bị viêm amidan, người bệnh sẽ được các bác sĩ điều trị kiểm tra và chỉ định phẫu thuật amidan trong trường hợp thấy cần thiết.
    Bé dưới 5 tuổi cần tránh phẫu thuật amidan bởi rất có thể tác động tới khả năng bảo vệ ở con nhỏ.

    • Phòng ngừa viêm amidan cho con nhỏ

    Thời điểm giao mùa, không gian sống chứa nhiều chất bẩn, khói thuốc… là một số yếu tố ảnh hưởng không tốt đối với trẻ em, rất dễ gây nên những|các|một số|một vài|nhiều|rất nhiều|không ít} biến chứng hay thấy, bao gồm cả viêm amidan.
    Điều quan trọng nhất trong đời sống hàng ngày, phụ huynh phải hình thành cho trẻ thói quen làm vệ sinh răng miệng. Giữ ấm cho trẻ, đặc biệt là cổ, mũi, tay, chân… Tránh để trẻ em ra ngoài những khi trời quá lạnh hay là bên trong phòng điều hòa nhiệt độ quá thấp. Lịch ăn uống, ngủ nghỉ hợp lí cũng chính là bí quyết phòng tránh mắc viêm amidan cho trẻ nhỏ.

    • Chăm sóc trẻ em mắc phải viêm amidan

    lúc con thấy một trong những biểu hiện bị viêm amidan, các mẹ nên thực hiện theo những bước sau:

    • Kiểm tra cổ họng của trẻ nhỏ xem hai bên amidan có biểu hiện bị sưng không, nổi mụn trắng không hay là trẻ nhỏ chỉ mắc viêm họng thông thường.
    • Đo nhiệt độ cơ thể, khi con nhỏ sốt cao hơn 38 độ C thì có thể hạ sốt bằng paracetamol đồng thời lau người với nước ấm, mặc đồ thông thoáng cho con nhỏ.
    • Dùng hai bàn tay ấn nhẹ vào 2 bên cạnh hàm để xác định xem bé có bị lên hạch cạnh hàm không.
    • Khám tai và màng nhĩ xem tai con nhỏ có bị chứa mủ hay không.
    • Cho bé uống nhiều nước giúp cho cơ thể bài tiết tốt và nhanh chóng hạ sốt.
    • Hãy cho ăn thức ăn dạng lỏng dễ nuốt như là sữa hay là cháo.

    Phòng khám tai mũi hòng Nhân Ái là một trong những địa chỉ chữa trị viêm mũi di ứng dứt điểm nhất Hà Nội hiện nay. Với sự chuẩn đoán và chữa trị trực tiếp của đội ngũ y bác sỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả chữa trị. Song song là một các trang thiết bị y tế hiện đại, máy móc được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, phòng khám luôn tự tin mang lại một môi trường khám và chữa bệnh đạt tiêu chuẩn tốt nhất cho bệnh nhân.

    Với những ưu thế trên Phòng khám đa khoa Nhân Ái Hà Nội là sự lựa chọn tốt nhất của bạn. Hãy gọi 043-668-7878 để được tư vấn và giải đáp mọi thông tin của bạn.
     

Chia sẻ trang này