Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Vị trí dự án Vinhomes Liễu Giai

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : vubien05091993, 2/12/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0962770797
    5. Địa chỉ:

      nguyen chi thanh
    6. Thông tin:

      2/12/15, 0 Bình luận, 452 Xem
  1. vubien05091993

    vubien05091993 Tân thủ Thành viên

    Dự án Vinhomes Liễu Giai nằm trong chuỗi dự án Vinhomes thuộc tập đoàn Vingroup mong muốn mang đến sự hài lòng nhất dành cho quý khách hàng. Dự án với sự đầu tư về tiền của cũng như công sức tạo ra một không gian sống hiện đại tiện nghi cùng một môi trường xanh vẽ ra một bức tranh về một cuộc sống hoàn hảo đáng mơ ước. Với tổng diện tích 13.039 m2 cùng với thiết kế đến từ Công ty CP DTH – Công ty tư vấn ĐTXD Sao Việt hứa hẹn sẽ mang lại những điều bất ngờ và thật tuyệt vời cho cư dân sinh sống tại đây.
    [​IMG]
    Vị trí dự án Vinhomes Liễu Giai
    Dự án Vinhomes Liễu Giai nằm trên con đường Liễu Giai thuộc địa phận quận Ba Đình thành phố Hà Nội. Đây là vị trí có hệ thống giao thông thuận tiện nằm quần thể có nền kinh tế trẻ năng động có tiềm năng vô cùng phát triển cộng thêm đây là khu vực có trình độ dân trí cao, an ninh đảm bảo là một vị trí hoàn hảo cho một cuộc sống mới của bạn.
    [​IMG]
    Liên kết vùng dự án Vinhomes Liễu Giai
    Liên kết vùng dự án Vinhomes Liễu Giai là khá hoàn hảo khi mà bản thân nằm ở một vị trí có thể xem là đắc địa. Dự án nằm ngay cạnh các: trường đại học, siêu thị, trung tâm thương mại, ngân hàng và các bệnh viện lớn.
    [​IMG]
    Bạn có thể di chuyển một cách nhanh chóng đến các địa điểm:

    Đến Hồ Tây với khoảng cách 600 m
    Bạn có thể đi bộ đến Lotte Center chỉ với 200 m
    Khoảng cách đến Sân vận động Quần ngựa là 400 m
    Dự án cách công viên Thủ Lệ 1 km
    1 km là khoảng cách từ dự án Vinhomes Liễu Giai đến trường Đại học Ngoại Thương cũng như Trường TPHT Chu Văn An
    Với những gì mà dự án Vinhomes Liễu Giai đem lại cho không gian tiện ích cuộc sống cộng thêm những lợi thế tuyệt vời đến từ vị trí của dự án. Đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho việc an cư lạc nghiệp.