Vì sao nên chọn giường 2 tầng cho trẻ nằm ngủ?

Tin rao trong : 'Vật dụng Mẹ và bé', người rao : tao_babimart, 17/9/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01648476152
    5. Địa chỉ:

      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội
    6. Thông tin:

      17/9/16, 0 Bình luận, 600 Xem
  1. Các bé yêu của gia đình bạn đã trưởng thành hơn và có ý định ngủ một mình? Ba mẹ có thể sắm sửa như thế nào để trẻ nhỏ sẵn sàng đón nhận và thích thú một khoảng không mới mẻ? Nhất là gia đình có khoảng trống khá hẹp, các gia đình rất lo lắng về cách có thể tự do sắp xếp đồ nội thất bên trong phòng của con? Giường tầng trẻ em đó là một biện pháp không chê vào đâu được làm các gia đình không còn lo lắng khi sắm sửa đồ đạc bên trong phòng ngủ của con. Với nhiều kiểu dáng, thể loại và sắc màu phong phú, bố mẹ thỏa sức sắm sửa cho trẻ em một giường tầng trẻ em phù hợp. Bạn hãy đặt mua những bộ giường tầng, trong hoàn cảnh các phòng của bạn không thiết kế nhiều phòng hay không gian phòng của trẻ em không được dư dả, để sử dụng hiệu quả khoảng trống tối đa, không chỉ làm các bé yêu yêu thích mà hơn nữa làm cho căn phòng được thoải mái hơn, hài hòa và gọn gàng hơn rất nhiều. Giường tầng cho trẻ em là cách được tin tưởng nhất trong vấn đề chọn mua giường cho trẻ nhỏ, đối với căn hộ có kích thước không được rộng rãi.


    [​IMG]

    Giường tầng trẻ em

    Việc dùng Giường tầng cho bé có thể giúp giảm được nguy cơ trẻ mặc dù đã lớn vẫn xán ba mẹ và không chịu ngủ riêng. Với những chiếc giường tầng 2 tầng đi kèm giường phụ, ba mẹ có thể cho 3 bé yêu cùng ngủ và tạo cơ hội cho trẻ nhỏ trò chuyện, vui chơi để gần gũi nhau hơn. Đặc biệt, giường tầng với cấu tạo chồng tầng đặc biệt là sự lựa chọn thích hợp cho các gia đình có diện tích nhỏ muốn tối đa hóa không gian sinh hoạt.

    Bố mẹ khi chọn lựa đệm giường tầng cho bé cho trẻ nhỏ nên căn cứ vào diện tích căn phòng để lựa chọn chiếc giường có kích cỡ cho thích hợp. Tùy theo điều kiện kinh tế mà lựa chọn kiểu giường với các thiết kế và tiện ích khác nhau, đáp ứng tối đa nhu cầu dùng thoải mái cho trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, để lựa chọn được giường tầng đúng với sở thích của trẻ nhỏ thì ba mẹ cũng nên dựa vào độ tuổi, giới tính của bé yêu.


    [​IMG]

    Giường tầng cao cấp cho bé

    Babimart chính là sự lựa chọn phù hợp nếu các gia đình đang muốn lựa chọn một chiếc giường tầng cho bé mà lo lắng chưa biết tìm kiếm ở đâu. Chiếc giườngcó màu sắc đa dạng và mức giá phải chăng với rất nhiều kiểu dáng. Truy cập địa chỉ Babimart.com hoặc gọi đến ngay với Babimart qua số 04 667 45 88 để nhận được các hỗ trợ tư vấn tốt nhất!
     

Chia sẻ trang này