Vì sao chọn cửa kính cường lực làm cửa lùa ray treo,cửa bản lề sàn.

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : thànhhh99, 15/10/22.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0936739790
    5. Địa chỉ:

      quận 12
    6. Thông tin:

      15/10/22, 0 Bình luận, 135 Xem
  1. thànhhh99

    thànhhh99 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Thông tin sản phẩm

    Cửa kính lùa ray treo phi 25 tại LÊ THÀNH WINDOW là dòng sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Đây là loại cửa sử dụng bộ phụ kiện lùa phi 25 bằng inox 304 cao cấp, thể hiện được tính hiện đại, sang trọng.


    [​IMG]


    Cửa kính lùa ray treo đa dạng về kiểu dáng, kích thước, tùy vào vị trí, mục đích lắp đặt mà lựa chọn khác nhau. Sử dụng cửa lùa phi 25 đem lại sự tiện lợi, an toàn cho người sử dụng.


    [​IMG]


    Đây là loại cửa lùa treo kính cường lực có thể làm được cánh với chiều cao tối đa lên tới kịch trần nhà. Cửa sử dụng ray nhôm u uốn được gắn kết với trần nhà. Bánh xe D48 là phụ kiện cửa trượt treo được cho vào ray nhôm để trượt đi lại trên ray, đầu còn lại kẹp vào kính để treo kính di chuyển kính trên ray.

    Dẫn hướng chân cánh được lắp dưới sàn nhà để giữ chân cánh cửa kính khi di chuyển chạy thẳng không bị lệch.
    • Tay nắm âm
    • Khóa bán nguyệt
    Cấu tạo chi tiết cửa kính lùa phi 25

    Cấu tạo cửa lùa ray treo phi 25 gồm kính và phụ kiện.Kính thông dụng là kính cường lực. Bộ phụ kiện thường sử dụng inox 304, có độ bền cao. Cả 2 bộ phần này đều phải đạt chất lượng cao, mới có thể giữ bộ cửa an toàn, sử dụng êm ái.

    Kính: thường sử dụng với độ dày từ 10mm, 12mm.
    Phụ kiện bao gồm các chi tiết: thanh ray trượt treo phi 25 inox 304, tay nắm, bánh xe đơn hoặc kép, định vị, dẫn hướng, gioăng chắn bụi, u inox 304, giảm chấn…

    Để cửa lùa ray treo phi 25 hoạt động tốt, không chỉ là nhờ kính chất lượng, tay nghề người lắp đặt. Bên cạnh đó, yếu tố quan trọng cấu thành nên bộ cửa đẹp chính là phụ kiện. Sử dụng phụ kiện chính hãng, độ bền cao, sẽ giúp giữ cửa của bạn luôn như mới trong quá trình sử dụng.

    Chi tiết các phụ kiện cửa lùa ray treo phi 25 & chức năng của từng bộ phận

    • Thanh ray trượt phi 25: Giúp giữ cánh cửa, và để cụm bánh xe chuyển động, tạo thành kết cấu cửa lùa hoàn chỉnh.
    • Bánh xe (bánh xe đơn hoặc bánh xe đôi): Một bên nối với cánh cửa, một bên trượt lăn ở trên ray. Giúp cửa khi đóng mở có thể di chuyển đúng hướng ray.
    • Chặn cửa: Giúp giữ cửa hoặc điều chỉnh độ đóng, mở cửa.
    • Tay nắm âm: Có nhiều loại tay nắm, nhưng đối với loại cửa này, thì tay nắm âm rất phù hợp, giúp tinh giản và tiết kiệm không gian.
    • Dẫn hướng: định vị hướng di chuyển của cửa kính. Giúp cửa kính lùa chỉ di chuyển theo một hướng của ray, và không bị xê dịch cửa.
    • Khóa: sử dụng khóa bán nguyệt.
    Báo giá cửa kính lùa ray inox phi 25 giá rẻ 2022

    Hiện nay cửa lùa ray treo phi 25 là sản phẩm cửa kính lùa được ưa chuộng nhất hiện nay. Hầu như nhu cầu lắp đặt sản phẩm này tại LÊ THÀNH WINDOW chỉ xếp sau cửa kính bản lề sàn.

    Để chọn lựa được đơn vị lắp đặt cửa ưng ý với chất lượng tốt nhất. Bạn nên tham khảo ở những công ty nhôm kính với quy trình tư vấn bài bản và hợp đồng thi công rõ ràng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Hotline: 0936739790 Mr.Thành

    Email: [email protected]
    Website: lethanhwindow.com
    Trụ sở chính: 45/3A Tân Thới Nhất 3,phường Tân Thới Nhất,quận 12,TPHCM