Vì sao bạn nên mua thiết bị vệ sinh Inax

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : phamtung12, 19/10/22.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      100,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      23232132323
    5. Địa chỉ:

      Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
    6. Thông tin:

      19/10/22, 0 Bình luận, 145 Xem
  1. Những thiết bị nhà tắm Inax hiện nay được đông đảo gia đình lựa chọn cho không gian sống của gia đình mình. Đây đều là những mặt hàng có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, giá thành hợp lý được đông đảo khách hàng lựa chọn.

    Sở hữu những căn phòng tắm hiện đại, đầy đủ tiện nghi là điều mà ai cũng mong muốn. Chính vì thế việc lựa chọn thiết bị vệ sinh hay phụ kiện phòng tắm chất lượng là điều được nhiều người quan tâm. Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin liệt kê đến khách hàng những thiết bị nhà tắm Inax không thể thiếu được trong không gian phòng tắm của gia đình mình. Hãy cùng tìm hiểu.

    [​IMG]

    Bồn cầu Inax

    Đứng đầu trong danh sách những thiết bị nhà tắm Inax không thể thiếu chắc chắn là bồn cầu. Bồn cầu chính là vật dụng dùng để giải quyết nhu cầu bài tiết chất thải của cơ thể con người.

    [​IMG]

    Tại bất cứ căn phòng tắm nào bồn cầu luôn là vật dụng được xem trọng. Ngoài việc phục vụ nhu cầu sinh hoạt của con người thì chúng còn giúp cho căn phòng trở nên đẹp và hiện đại hơn.

    Chính vì thế, bồn cầu Inax hiện nay được thiết kế với kiểu dáng đẹp, tính thẩm mỹ cao. Toàn bộ các sản phẩm của hãng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tiên tiến hàng đầu của Nhật Bản. Đó chính là nguyên nhân tại sao doanh số của sản phẩm luôn cao nhất trong các hãng thiết bị vệ sinh hiện nay.

    Inax còn được biết đến với việc tiên phong trong việc sử dụng những công nghệ cao nhất. Điển hình có thể kể đến công nghệ men sứ. Những sản phẩm của hãng với lớp tráng men sứ sáng bóng, bền bỉ theo thời gian, giúp người dùng dễ dàng vệ sinh và lau dọn sản phẩm.

    Ngoài ra điểm khác biệt của sản phẩm của hàng so với những sản phẩm khác đó là công nghệ tiết kiệm nước ECO-X mang những đột phá về công nghệ như xả nước mạnh hơn, giảm thiểu tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Công nghệ Aqua Ceramic cũng là một bước đột phá của hãng giúp bồn cầu sáng đẹp hơn theo thời gian. Theo hãng giới thiệu thì bề mặt này có độ bền lên đến 100 năm.

    Chậu rửa mặt Inax

    Bên cạnh bồn cầu thì một thiết bị nhà tắm không thể thiếu đó là chậu rửa mặt Inax. Sản phẩm có vai trò quan trọng trong việc phục vụ nhu cầu sinh hoạt của người dùng, tạo cho không gian vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

    [​IMG]

    Những sản phẩm chậu rửa của Inax có thiết kế đa dạng với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Chính vì thế nó giúp đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Hiện chậu rửa Inax có thể được phân thành các loại như chậu tủ chậu cabinet, chậu rửa treo tường, chậu rửa đặt bàn. Người dùng có thể tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn được những sản phẩm chất lượng nhất.

    Sản phẩm có chất lượng sứ tráng men cao cấp, tích hợp công nghệ kháng khuẩn Proguard giúp ngăn chặn lại sự hình thành của những vết ố vàng tích tụ trên bề mặt, giúp cho sản phẩm luôn trắng sáng.

    Sen vòi Inax

    Nhắc đến phòng tắm chúng ta không thể bỏ qua những mẫu sen vòi nóng lạnh vì chúng sẽ giúp các thành viên trong gia đình có thêm sự thư giãn sau một ngày lao động mệt mỏi.
    Về ưu điểm, sen vòi Inax mang thiết kế vô cùng tinh tế, có kết cấu từ đồng nguyên chất, bên ngoài được mạ lớp Cr/Ni có độ bền cao, mang đến độ sáng bóng trong quá trình sử dụng.

    [​IMG]

    Những sản phẩm sen vòi của Inax có độ bền cao, bảo hành theo hãng bao gồm các sản phẩm sen tắm thường, sen tăm cây, sen tắm nhiệt độ.

    Bồn tắm Inax

    Tuy đây không phải là thiết bị vệ sinh nhất định có trong không gian phòng tắm, chúng thường được đặt tại những không gian phòng tắm có diện tích lớn. Bồn tắm là nơi thư thái để giúp bạn thưởng thức sự yên bình sau một ngày dài làm việc.

    Tùy thuộc vào điều kiện của gia đình bạn mà bạn có thể lựa chọn những mẫu bồn tắm từ cao cấp đến bình dân với đa dạng kích thước. Thiết bị nhà tắm Inax này sẽ khiến không gian phòng tắm trở nên đẹp đẽ hơn.

    Những phụ kiện phòng tắm Inax

    Ngoài những đồ vật chủ đạo trong phòng tắm thì khách hàng còn có thể lựa chọn cho mình những mẫu phụ kiện để trang trí cho không gian phòng tắm. Có thể kể đến như kệ để đồ inax, gương inax…

    [​IMG]

    Đây đều là những sản phẩm có thiết kế đẹp, hiện đại, được sản xuất trên dây chuyển hiện đại hàng đầu của Nhật Bản.

    Hiện những thiết bị nhà tắm Inax đang được bán chính hãng tại hệ thống Showroom Hải Linh. Nếu quý khách hàng có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng nhất.

    Xem thêm: Mua thiết bị vệ sinh tại Hoàng Mai uy tín, giá mềm
     

Chia sẻ trang này