Ví lv cao cấp dành riêng cho nam giới

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      11771
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      24/10/15, 751 Đọc

  1. Với phong thái là từ mà các chàng trai luôn mong mỏi mình có thể đạt được. Ngoài tính cách, ngoại hình thì trang phục phụ kiện cũng lung tung quan yếu ngay việc góp phần tạo dựng cá tính tính cách sành điệu của con trai.

    Những phụ kiện đi kèm của các chàng trai có thể là dây lưng, giày, nón, đồng hồ song song độc đáo là chẳng thể thiếu những những chiếc ví. Chúng có công dụng gìn giữ những chứng từ quan yếu song song đánh dấu một thứ hạng của khách hàng. Cùng thoitrang79 ngắm coi chiếc bóp louis vuitton này nhé!

    bóp da nam louis vuitton fake 1 có mẫu mã cổ điển trải qua. nguyên vật liệu da bò cao nhất, bền, chắc. Thiết kế nhiều ngăn thuận tiện để đựng chứng từ and tiền,... kích tấc vừa vặn cho người thân có thể bỏ túi mà không sản xuất cảm thấy cấn khó chịu tạo mất tinh tế của cả bộ y phục của minh.

    [​IMG]
















    vật liệu da cấp cao, bền, chắc. Màu sắc nhiều loại, có thể tuyển chọn theo gu riêng của cá nhân. Điểm nhấn đặc trưng với những họa tiết biến tấu lạ mắt, xây dựng phong cách thời trang riêng, độc song song chất của các quý ông. Với chất lượng cực kì cao quá song song những đường chỉ may tinh xảo, tường tận.

    - ví da có kích thước vừa phải giúp bạn bè mang theo những vật dụng cấp thiết như giấy tờ, tiền bạc….
    - Kiểu cầm tay quý tộc , không chỉ thích hợp cho các bữa tiệc hay là sự kiện quan trọng mà còn còn có thể kết hợp với trang phục đời thường.

    Giới thiệu những mẫu vi louis vuitton tại shop thoitrang79.com
     
    mrtrong

    mrtrong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    99 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này