Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Vé máy bay đi Kiev giá rẻ từ đại lý hãng Aeroflot

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : thienho, 18/2/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0838270404
    5. Địa chỉ:

      164 Lê Thánh Tôn
    6. Thông tin:

      18/2/16, 0 Bình luận, 418 Xem
  1. thienho

    thienho Tân thủ Thành viên

    Vốn là thủ đô của Ukraine,đây là là một kết hợp của thời cổ đại và đương đại.Đó là một thành phố có nhiều di tích lịch sử, công viên cây xanh, đường cao tốc và sôi động. Trong thực tế, có rất nhiều nơi để xem và tham quan tại Kiev, tuy nhiên,sẽ khá là bối rối cho du khách đặc biệt là cho những ai đầu tiên mua ve may bay di Kiev khi chọn điểm xuất phát. Dưới đây là một danh sách ngắn của một số những điều tuyệt vời để làm tại Kiev sẽ giúp bạn quyết định bắt đầu từ đâu du lịch của bạn tại thủ đô xinh đẹp này của Ukraine.

    Những địa điểm du lịch hấp dẫn khi mua vé máy bay đi Kiev
    Hãy cầu nguyện tại nhà thờ St Sophia


    [​IMG]

    Bao gồm trong danh sách Di sản Thế giới của UNESCO, nhà thờ này đứng đầu danh sách truy cập nhiều nhất trong những nơi trong thành phố. Nó đẹp, thanh bình và yên tĩnh tuyệt với một điểm thu hút kiến trúc đặc biệt và một khảm kỷ 11the, không có nghi ngờ rằng Nhà thờ St. Sophia đứng đầu tất cả các danh sách.

    Khám phá Bảo tàng thiên tai quốc giá Chernobyl
    Bảo tàng được dành riêng cho các thảm họa Chernobyl năm 1986. Nó thể hiện một bộ sưu tập lớn các hiện vật, mô hình quy mô, và các mặt hàng tiêu biểu khác nhằm thông báo cho người dân về nhiều khía cạnh của vụ tai nạn hạt nhân tồi tệ nhất thế giới.

    Ngạc nhiên với Bảo thu nhỏ Tại Mykola Siadristy
    Mykola Siadistry giữ mục nhỏ nhất trên thế giới như một bộ vàng của cờ vua, sách, cối xay gió giả, và nhiều hơn nữa. Bạn có thể tìm thấy bảo tàng này tại nơi Kiev Pechersk Lavra.

    Đi lang thang tại những địa điểm xanh trong lòng thành phố
    Kiev chắc chắn là một thủ đô xanh mua ve may bay di Kiev du lịch , hãy đến với các công viên tuyệt vời cho đi bộ, đi xe đạp và chạy bộ như công viên Khreshchatyj và Mariyinsky. Nằm ngay bên cạnh lộng lẫy sông Dnepr Kiev, hai công viên này cũng có cấu trúc ngoạn kiến trúc và địa điểm (Kyiv học Nhà hát Múa rối, Maryinsky Palace và Cầu Tình nhân).

    Chụp ảnh tại quảng trường Maydan

    [​IMG]

    Nó có thể không phải là hình vuông tuyệt đẹp nhất, không phải là một nơi có địa điểm tuyệt vời, Maydan (Quảng trường Độc lập), vẫn là trung tâm của Kiev và Ukraine và một trang web với bức tượng hấp dẫn tượng trưng cho Ukraine độc lập, quán cà phê và đài phun nước đẹp đó là giá trị tham quan.

    Mua ve may bay di Kiev,vé máy bay đi Ukraine giá rẻ tại đại lý vé máy bay Aeroflot sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn khám phá những điểm đến hấp dẫn tại Châu ÂU. Bạn có thể đặt vé máy bay hãng hàng không Aeroflot trực tuyến tại Website : Aerroflot.com hoặc liên hệ trực tiếp với phòng vé hãng Aeroflot qua thông tin bên dưới để mua cho mình vé máy bay giá rẻ nhất nhé!

    [​IMG]

    Xem thêm : Phòng vé máy bay hãng hàng không eva air vietnam của Vietnam Booking là nơi chuyên cung cấp các hạng vé máy bay đi du lịch Mỹ của hãng hàng không EVA Air giá tốt nhất