Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Vẻ đẹp cổ kính và ấn tượng của hoàng cung Wawel Palace

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : datxanhHN, 26/8/17.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01265326894
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      26/8/17, 0 Bình luận, 535 Xem
  1. datxanhHN

    datxanhHN Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Chuyến du lịch đến với Ba Lan bằng tấm ve may bay di ba lan du khách hãy dành thời gian đến thăm hoàng cung Wawel Palace - nơi bạn có thể chiêm ngưỡng di tích lịch sử, dấu ấn vàng son và vô cùng lộng lẫy của các vương triều phồn hoa đô hội bậc nhất Ba Lan.

    [​IMG]
    Wawel Palace là một trong những thành phố cổ nhất và lớn nhất của Ba Lan. Thành phố lịch sử này nằm ở bên sông Vistula (Wissła) nơi có nhiều di tích lịch sử và những bộ sưu tập nghệ thuật vô giá. Đến với nơi đây, bạn có thể thấy những dấu tích của một thành phố cổ phồn hoa đô hội, một thời vàng son lộng lẫy của các vương triều Ba Lan.

    [​IMG]
    Những lâu đài của nhà vua Ba Lan được xây dựng trên đồi Wawel nhìn xuống dòng sông Wissla. Vào thế kỷ XIV đến thế kỷ XVI, thành phố này nằm trên con đường thương mại giữa Tây Âu và châu Á . Ghé thăm bảo tàng Wawel là một trong những bảo tàng nguy nga, phong phú bậc nhất châu Âu.

    Ngắm nhìn toàn cảnh Wawel Palace tại thành phố Krakow (Ba Lan) du khách sẽ thấy lâu đài Wawel (phải) và nhà thờ, nơi các vua chúa Ba Lan đăng quang và an nghỉ. Bên trong nhiều phòng hoàng gia ngày nay còn trưng bày những tấm thảm Phlamăng cùng các thứ giá trị như: vương miện, vũ khí và những hiện vật nghệ thuật của Đông phương.

    Cung điện Wawel Palace được xây dựng theo kiến trúc Gothic được vua Ba Lan Casimir III đại đế xây cất vào thế kỷ 14. Sau đó nó được sửa chữa bởi các nhà vua Jogaila và Jadwiga. Hai vị vua này đã xây thêm 2 tháp tên “Hen’s Foot (Kurza Stopka)” và “Danish Tower“.

    Có một câu chuyện truyền thuyế kể rằng, xưa kia trong các hang động trên đồi Wawel Hill có một con rồng rất hung dữ, không ai địch lại nổi. Bỗng nhiên xuất hiện một chàng trai có tên Krakus, lập mưu cho rồng ăn thức ăn có thuốc độc và chết. Chàng hào kiệt này đã trở thành người anh hùng dân tộc, được dân chúng trọng vọng và ở lại đây lập nghiệp bá vương. Thành phố đã được đặt tên là Krakow, giống như tên của anh, Krakus.

    Wawel Palace đã được UNESCO công nhận là một di sản thế giới từ năm 1978. Viện bảo tàng Wawel bên trong Wawel Hill là một trong những viện bảo tàng hoa lệ, trù phú bậc nhất châu Âu.

    > Liên hệ mua ve may bay di my tại dai ly eva air

    [​IMG]
    Bức tượng giáo hoàng Jean Paul II, vị giáo hoàng thứ 264 của Giáo hội công giáo có mặt ở khắp mọi nơi tại thành phố Krakow. Ông cũng là vị giáo hoàng người Ba Lan duy nhất cho đến nay.

    [​IMG]
    Du khách cũng có thể ghé thăm nhà nhờ Gothique Wawel khá nổi tiếng thế giới. Bên trong nhà thờ là nơi cất giữ tro xác của các vua Ba Lan. Ngoài ra còn có một kiệt tác điêu khắc bằng gỗ đa sắc do Veit Stoss chế tạo năm 1477.

    [​IMG]
    Để có thể đi bộ và khám phá hết khu di tích này, du khách có thể mất đến 3h đồng hồ, chính vì vậy bạn có thể thuê xe ngựa đưa đón du khách tham quan. Mỗi một xe có thể chứa được cả đoàn khoảng 8 người.

    [​IMG]
    Wawel Palace là một trong những khu trung tâm đầu tiên về khoa học, văn hóa nghệ thuật của Ba Lan, kinh thành cổ này được người dân coi là thủ đô tinh thần bởi lịch sử của thành phố hơn 1000 năm. Krakow cũng là một khu trung tâm lớn về du lịch nội địa và quốc tế, cuốn hút 7 triệu khách mỗi năm.

    > Liên hệ mua vé máy bay tại Đại lý vietnam airlines