Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Vẻ đẹp ấn tượng của núi Phật Vàng Khau Chee Chan

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : datxanhHN, 13/6/17.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01265326894
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      13/6/17, 0 Bình luận, 564 Xem
  1. datxanhHN

    datxanhHN Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Nhắc đến Pattaya, du khách sẽ nghĩ ngay tới những bãi biển nờm nợp với những bữa tiệc hoành tráng với âm thanh và ánh sáng sống động. bên cạnh đó nơi đây cũng chính là nơi tọa lạc của núi Phật Vàng Khau Chee Chan - điểm hành hương của nhiều phật tử

    > xem thêm: Liên hệ dai ly eva air để mua ve may bay di my

    Giới thiệu tổng quan về núi Phật vàng - Khau Chee Chan

    Khao Chee Chan là một trong những địa danh du lịch nức danh của thành phố biển dễ thương Pattaya. Nơi đây còn được biết đến với nhiều tên gọi khác như Trân Bảo Phật Sơn hay Quan Âm Sơn. Đến với nơi đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng một công trình kiến trúc đồ sộ, tinh xảo - đó là một bức tượng Phật Thích Ca Mâu Ni đang ngồi thiền lớn nhất thế giới khắc trên núi đá bằng công nghệ laze và phủ nổi bằng ròng rã 24 kara, cao 130 m, rộng hơn 70m.

    [​IMG]

    Khao Chee Chan được xây dựng vào năm 1996, tổng chí tổn phí xây dựng 161,7 triệu Baht (tương đương khoảng 5,2 triệu usd) nhân dịp quốc vương Rama IX trị vì vương quốc Đất nước Chùa Tháp được 50 năm.

    Bức tượng mang ý nghĩa “tỏa sáng rực rỡ và soi sáng cho tất cả", mang lại phước lành, bình lặng cho người dân và đất nước Thái Lan.

    tổn phí tham quan và giờ mở cửa

    Khao Chee Chan được mở cửa từ 6h sáng đến 18h tối và miễn phí tổn vé vào cửa với mọi khách du lịch tham quan.

    Vị trí tọa lạc và cách di chuyển tới núi tượng Phật

    Khao Chee Chan thuộc tỉnh giấc Chon Buri, cách tỉnh thành Pattaya khoảng 15 km. du khách có thể đi đến đây bằng xe Songthaew (một loại ôtô bán tải).

    > Liên hệ mua vé máy bay đi singapore vietnam airline để có thời cơ tận hưởng một kỳ nghỉ thú vị tại đất nước Singapore dễ nhìn

    Những điểm đến nức danh gần núi tượng Phật - Khau Chee Chan

    Khi đến tham quan núi tượng phật Khao Chee Chan khách du lịch cũng đừng bỏ qua những điểm đến tuyệt đẹp dưới đây như:

    Khu vườn nho - hồ bạc, một thung lũng núi có hồ nước ngọt khá lớn, các ruộng trồng nho mở ra nói quanh nói quẩn hồ. Những ngôi nhà kiến trúc lối cổ xưa màu nâu sẫm rất đẹp và một bãi đậu xe rộng mênh mông.

    bảo tồn sáp Wat Yan (Wat Yan Sangwararam).

    [​IMG]

    Vườn hoa lan Nongnooch: vườn hoa lớn bậc nhất ở Châu Á, với đủ các loại cây được từ hơn 50 quốc giá khách nhau tạo thành một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp

    Núi tượng Phật chính là điểm đến đem lại một sườn gian im tịnh, thái bình, một dấu ấn mạnh mẽ trong lòng mọi du khách khi đến với Đất nước Chùa Tháp bằng tấm ve may bay di thai lan
    Link gốc: http://www.phongveairasia.com/2017/06/nui-phat-vang-khau-chee-chan-iem-en.html