Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Váy công sở body cho quý cô trung niên

Tin rao trong : 'Mua bán Quần áo', người rao : Thaowin, 1/1/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      45 Hồng Quang
    6. Thông tin:

      1/1/16, 0 Bình luận, 523 Xem
  1. Thaowin

    Thaowin Guest

    Dân văn phòng là những người dễ bị mắc vào tình trạng thừa cân nhất do chỉ ngồi một chõ và ít vận động. Đặc biệt mỡ tích tụ nhiều ở bụng, chân và tay khiến cơ thể mất cân đối. Vì vậy lựa chọn trang phục công sở, váy công sở đẹp là một trong những vấn đề nhức đầu và tốn thời gian của những cô nàng có thân hình tròn trịa. Chỉ có ăn uống và tập thể dục đều đặn mới là phương pháp giảm cân hiệu quả, an toàn và lâu dài nhất. Trong thời gian chờ cho thân hình trở nên thọn gọn thì chúng ta nên dùng thời trang để che đi những khuyết điểm cơ thể ấy.
    Đối với những người có phần thân trên lớn hơn phần dưới tức vai và ngực lớn hơn hông thì nên chọn những chiếc váy đẹp công sở có cổ chữ V dạng wrap dress. Những kiểu váy này sẽ giúp đôi vai của bạn trở nên thon gọn hơn. Bên cạnh đó nó sẽ giúp bạn trông duyên dáng, uyển chuyển, mềm mại hơn. Những người có cổ đầy cũng nên chọn những kiểu váy như thế này.
    Còn những cô nàng có phần bắp tay lớn thường không tự tin khi diện áo hay váy xách nách vì sẽ lộ rõ phần tay thô của mình. Vì vậy có thể chọn chân váy công sở dài, hay những chiếc váy công sở tay lỡ có vải mềm phủ xuống cánh tay sẽ che đi khuyết điểm khó coi này.