Van Thai Land hoàn tất những khâu đầu tiên phát triển Topaz Home

    1. 595,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33971
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      102 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Q. 12 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      16/9/16, 720 Đọc

  1. GIÁ TOPAZ HOME TỐT NHẤT KHU VỰC CỬA NGÕ TÂY BẮC THÀNH PHỐ

    Đừng nên vội sở hữu nhà phía Tây Bắc Sài Gòn khi Giá Topaz Home thấp nhất khu vực. Với sứ mệnh người xây tổ ấm Van Thai Land đã quy hoạch dự án Topaz Home sẽ mang lạiước mơ về một tổ ấmhoàn hảo cho bạn và gia đình làm tổ ấm an cư lập nghiệp với giá cả tương đương với giá Nhà ở Xã Hội nhưng chất lượng chung cư thương mại với đầy đủ tiện lợi cao cấp nâng cao cuộc sống của khách hàng và những người thân yêu.

    Giá Topaz Home Chỉ 595 triệu 1 căn
    Trong tình hình quỹ đất ngày càng khan hiếm các dự án bùng nổ với giá lên cao ngất ngưởng, để tìm kiếm một chốn an cư tại Sài Gòn phồn hoa là một ước mơ mà nhiều người không dám nghĩ tới. Nhất là những khách hàng có mức mức lương thấp và trung bình như công chức nhà nước, người mới khởi nghiệp rất khó khăn để sở hữu chung cư mơ ước, hiểu được điều đó Giá Topaz Home chỉ 595 triệu /1 căn mang mơ ước trong tầm tay tất mọi người.
    Chung cư Topaz Home hiện đang là cơn sốt tại khu vực quận 12 cũng như khu vực Tây Bắc thành phố với hàng loạt các dự án, vì giá chào bán tốt nhất khu vực. Đây là một giá không thể tốt hơn Giá Topaz Home Chỉ 595 triệu 1 căn, mức giá chỉ bằng với nhà ở Xã Hội nhưng có những giá trị vàng lý tưởng của một căn hộ cao cấp từ vị trí địa lý vàng, tiện ích ngay ngưỡng cửa, thiết kế hiện đại theo chuẩn Singapore, hệ thống an ninh 24/24h…. Giá Topaz Home đảm bảo là giá cả duy nhất để sở hữu chung cư mơ ước từ trước đến nay bạn sẽ không tìm được dự án nào có đủ các giá trị vững chắc nâng tầm cuộc sống ở đây với mức giá chỉ bằng giá Nhà ở Xã Hội và thấp hơn nhà tái định cư

    Cam kết Giá Topaz Home không cao hơn 15 triệu / m2
    Chủ Đầu Tư cam kết giácủa các chung cư có trợ giá không cao hơn 15 triệu/m2. Với giá cả siêu tuyệt vời, quy mô lớn, rộng lớn vị trí vàng nội thất thông minh. Đây là một giá không thể bỏ qua cho khách hàng mong muốn có một căn hộ để an cư, lạc nghiệp. Dù bạn là người mới lập nghiệp có số vốn ít trong tay, hay một công chức với mức lương vừa đủ cho cuộc sống hay một vợ chồng mới cưới vẫn có thể có tổ ấm mơ ước với mức giá không cao hơn 15 triệu/ m2.
    Đặc biệt Giá Topaz Home mang đến nhiều cơ hội có Topaz Home bằng hình thức trả góp linh hoạt với khả năng tài chính của khách hàng, duy nhất chỉ với 170 triệu ban đầu Ngân hàng Vietcombank cho vay với lãi suất cực kỳ ưu đãi 7.5% và còn nhiều ưu đãi tài chính từ chủ đầu tư. Chúng tôi cam kết tạo điều kiện tuyệt vời nhất cho bạn sở hữu căn nhà mơ ước.

    [​IMG]
    Mức giá Topaz Home và các giá trị tuyệt vời bền vững

    Giá Topaz Home có xứng đáng với Vị trí thuận lợi?
    Topaz Home nơi chiếm một vị trí đẹp trong các dự án quận 12 ngay trung tâm của quận, mặt tiền đường Phan Văn Hớn bạn có thể dễ dàngliên kết với các quận bên cạnh theo nhiềutuyến đường chính Trường Chinh, Quốc lộ 1 A, Nguyễn Kiệm – Nguyễn Oanh để đến các quận Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Hóc Môn.
    Đặc biệt khi tuyến đường Metro hoàn tấtkhách hàng chỉ cần 5 phút để liên kết trung tâm quận 1, tiết kiệm thời gian đi lại tiện lợi cho cuộc sống của bạn.
    Những tiện ích như trường học, trung tâm thương mại, công viên giải trí trong bán kính 4km đảm bảo sự thuận lợi cho cuộc sống của bạn và gia đình.
    Mức giá Topaz Home chỉ với 595 triệu/ căn sẽ là lựa chọn tốt nhất cho những ai làm việc và sinh sống tại các quận bên cạnh như Tân Bình, Tân Phú, Hóc Môn thông qua các tuyến đường Trường Chinh, quốc lộ 1A…

    HOTLINE: 093 999 0388
     
    UyenVy

    UyenVy Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    76 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này