Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Van Phuc Riverside City tiện nghi hơn, xanh mát hơn

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : mytrinh207, 30/11/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      02838203389
    5. Địa chỉ:

      Thủ Đức
    6. Thông tin:

      30/11/15, 0 Bình luận, 776 Xem
  1. mytrinh207

    mytrinh207 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Dự án Van Phuc Riverside City đã được sáng tạo hơn rất nhiều về cảnh quan, thiên nhiên xung quanh cũng như các khu tiện ích. Ở Vạn Phúc Riverside City phần thiết kế các cảnh quan kiến trúc không chỉ được chú ý tới chất lượng các căn hộ mà phần tầm nhìn ra bên ngoài sông tại tất cả các vị trí cũng được lưu tâm tới để hài hòa với thiên nhiên hơn. Hạ tầng của Van Phuc Riverside city được thiết kế với nhiều công năng ưu việt và đa dạng hơn để đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng.

    [​IMG]

    Vạn Phúc Riverside City sẽ là một đô thị hiện đại, bền vững, sang trọng với môi trường sống gần với thiên nhiên, trong lành và yên tĩnh hơn. Kiến trúc của dự án mang nét hiện đại và có đặc trưng riêng.

    Đặc biệt, dự án được quy hoạch đầy đủ các tiện ích như khu công viên văn hóa thể thao, khu thương mại dịch vụ, khu quảng trường, công viên bờ sông, trường mầm non, trường học cấp tiểu học, trường trung học cơ sở, trường trung học phổ thông, bệnh viện quốc tế, bến du thuyền… tất cả tạo nên điểm nhấn tuyệt vời của một đô thị đẳng cấp.

    Đến với Van Phuc Riverside city để tận hưởng cuộc sống xanh mát và hòa nhịp với thiên nhiên cùng sự tiện nghi và hiện đại ở đây.

    Dự án Vạn Phúc Riverside City có giá bán tốt nhất trong khu vực.

    Nhiều loại diện tích để lựa chọn : 5m x 20m , 5m x 23m, 5m x 21m, 6mx17m, 6mx20m.