Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Vấn đề tắc nghẽn mùa mưa ở hà nội

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : bonvisao, 16/6/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      150,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0987654322
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      16/6/15, 0 Bình luận, 475 Xem
  1. bonvisao

    bonvisao Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Thời gian gần đây, hiện tượng các con phố ngập trong nước mỗi khi mưa to đã trở lên quen thuộc. Giải quyết tình trạng ngập úng mùa mưa là vấn đề đang làm đau đầu các nhà quản lý của thủ đô. Có nhiều phương án đã được đưa ra để giải quyết vấn đề này tiêu biểu là đề án nâng cấp hệ thống cống thoát nước của thủ đô. Hiện đề án đã đưa vào thực hiện tuy nhiên để hoàn thành nâng cấp hệ thống thoát nước cần 1 thời gian dài nữa. Vì vậy để đối phó mùa mưa trước mắt chúng ta cần có những biện pháp tức thời mang lại hiệu quả nhanh chóng.

    Một trong những biện pháp được áp dụng là thông tắc, nạo vét hệ thống cống rãnh thủ đô, song song với đó là việc dọn dẹp vệ sinh môi trường tránh rác thải làm tắc nghẽn đường thoát nước.


    Xem thêm=>>> thông tắc cống ở hà nội


    Rác thải là một trong số những nguyên nhân chủ yếu gây tắc cống. Rác thải bị chất đống không được dọn dẹp,khi gặp trời mưa nước mưa sẽ quấn chúng xuống các miệng cống rồi theo dòng nước. Khi gặp vật cản chúng sẽ bị vướng vào và gây tắc nghẽn. Chính vì thế dọn dẹp rác thải sẽ tránh cho việc rác thải gây tắc nghẽn.

    Các đường ống thoát nước lâu ngày không được thông hút sẽ có một lượng lớn chất thải bị lắng đọng cùng với rác thải khi bị nước mưa quấn xuống sẽ tăng khả năng gây tắc nghẽn hơn.

    Công tác thông tắc cũng nên được áp dụng tại gia để giảm thiểu nguy cơ tắc nghẽn tại gia.

    Công ty môi trường đô thị Hà Nội chuyên cung cấp các dịch vụ thông tắc cống giá rẻ, hút bể phốt giá rẻ để quý khách có mùa mưa không tắc nghẽn

    Mọi chi tiết xin liên hệ

    Công ty Môi trường Đô thị Hà Nội

    Đt: 0972 62 62 11