Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Vài mẹo nhỏ giúp tiết kiệm phí vận chuyển hàng hóa cực hữu hiệu

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : namnguyenle, 17/10/16.

    1. Khu vực:

      Đông Bắc Bộ
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      hcm, hcm
    6. Thông tin:

      17/10/16, 0 Bình luận, 408 Xem
  1. namnguyenle

    namnguyenle Tân thủ Thành viên

    Ngoài việc chọn dịch vụ vận chuyển hàng hóa giá rẻ, các công ty/ doanh nghiệp cũng nên sở hữu một vài mẹo vận chuyển hàng hóa sau đây để cắt giảm hơn nữa chi phí vận chuyển nhé. Tuy chỉ là vài mẹo đơn giản nhưng nếu áp dụng thành công và đồng bộ thì khoản tiền tiết kiệm sẽ khiến bạn bất ngờ đấy.

    5 mẹo tiết kiệm chi phí khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa


    - Giảm khối lượng hàng hóa một cách tối đa

    Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến cuoc phi van chuyen hang hoa chính là khối lượng và kích thước của sản phẩm. Tất nhiên, những lô hàng có trọng lượng lớn hoặc cồng kềnh sẽ phải chịu mức chi phí cao hơn, chính bởi vậy hãy tìm mọi cách để giảm trọng lượng hàng hóa: Các phương án ví dụ như: dùng vật liệu nhẹ nhất để bảo quản hàng hóa, sau khi vận chuyển mới đóng bao bì, đóng hộp ...

    [​IMG]

    - Giảm kích thước hàng hóa

    Những mặt hàng hóa vận chuyển có kích thước nhỏ gọn, nhẹ hẳn sẽ vận chuyển nhanh hơn, không phải đi lại, vận chuyển nhiều lần vì vậy có thể giảm chi phí tối đa. Nếu vận chuyển những loại hàng hóa dễ vỡ bạn có thể sử dụng giấy bọc hoặc dùng các vật liệu bọc nhẹ khác sau đó khi đến điểm nhận hàng mới bắt đầu đóng hộp, như vậy vừa đảm bảo an toàn cho hàng hóa vừa giúp sản phẩm đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất.

    - Chọn dịch vụ vận chuyển hàng hóa phù hợp

    Riêng với loại hình hàng hóa quá khổ quá tải chắc chắn sẽ có cước phí không thấp, tuy nhiên, thay vì chọn các xe có trọng tải nhỏ để tiết kiệm chi phí, bạn cần thương lượng với nhà cung cấp dich vu van tai hang hoa Bac Nam để cùng tìm ra phương án vận chuyển phù hợp nhất, đặc biệt là cách bốc xếp, di chuyển hàng hóa đó lên – xuống xe.

    - Cách chọn bao bì, đóng gói khi vận chuyển

    Ngoài phương án đóng gói, đóng hộp sau vận chuyển thì việc chọn bao bì, nguyên liệu bảo quản sản phẩm cũng là yếu tố quan trọng. Thay vì sử dụng các loại vật liệu rẻ tiền, dùng 1 lần bạn có thể chọn các loại bao bì bền đẹp, vừa đảm bảo an toàn hàng háo vừa tái sử dụng cho lần vận chuyển sau.


    - Gom lô hàng

    Với doanh nghiệp chỉ có nhu cầu vận chuyển số lượng hàng nhỏ nên thông báo sớm với dich vu van chuyen hang hoa mình định hợp tác để được tư vấn gom chung lô hàng vận chuyển với đơn hàng khác để tiết kiệm chi phí.

    Trên đây chỉ là một số giải pháp mà công ty Vận tải Cường Thắng gợi ý đến bạn, thực tế quá trình vận chuyển chúng tôi sẽ tư vấn giúp khách hàng có phương án tiết kiệm hơn nữa để cắt giảm chi phí. Mọi vấn đề, mời bạn liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0979 020 593.