Vài điều tồn tại sim hợp tuổi với bạn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      45095
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      18 , Chưa có
    6. Thông tin:
      3/3/17, 679 Đọc

  1. Có rất nhiều điều tồn tại trong số điện thoại của mình vì hiện nay đó không chỉ là phương tiện để trao đổi và liên lạc vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm những thông tin chi tiết nhất dưới đây bạn nhé!

    Hiện nay, có nhiều người đang tìm kiếm hoặc áp dụng cách tính số điện thoại mình đang sở hữu dựa trên những giá trị phong thủy để kết luận có hợp với mình không. Cách tính phong thủy số điện thoại được dùng phổ biến và nhiều nhất đó là xem bói số điện thoại với mệnh tuổi năm sinh của chủ nhân.

    Với cách xem mạng sim và mạng tuổi tương sinh với nhau không được dựa trên các tiêu chí và nguyên tắc nhất định có thể kể đến như âm dương tương phố , cửu tinh đồ pháp,ngũ hành mệnh hành quẻ bát quái và các quan niệm dân gian.Tuy nhiên với nhiều yếu tố đòi hỏi người xem phải kết hợp nhìn nhận và trên thực tế để đưa ra được kết luận chính xác là điều khá khó khăn. Chính vì thế việc tham khảo và tìm hiểu tại

    cách tính phong thủy số điện thoại là điều cần thiết và quan trọng.

    Rất nhiều người đang băn khoăn không biết chọn sim nào hợp với tuổi của mình bạn sinh năm 1983 có năm sinh âm lịch là Qúy Hợi, mệnh ngũ hành là Thủy. Theo các chuyên gia thì người tuổi này luôn gặp nhiều vấn đề về sức khỏe,thường gặp vận hạn , tai nạn vào tuổi như 45, 46.Trong việc chọn được số điện thoại sao cho hợp với tuổi Qúy Hợi rất quan trọng, với mong muốn đem lại may mắn và thuận lợi trong công việc cũng như trong công việc thì nên được dựa vào nhiều yếu tố cũng như tiêu chí khác nhau. nếu bạn còn gặp khó khăn trong việc chọn lựa hãy tham khảo và tìm hiểu tại sim hợp tuổi quý hợi.


    Không riêng đối với bất cứ năm sinh nào kể cả đối với người Bính Dần, sinh năm 1986 có ngũ hành là Lư Trung Hỏa.Vậy số điện thoại nào đẹp nhất cho năm sinh trên với mục đích là đem lại giá trị tinh thần to lớn đó là sự may mắn và tài lộc cho chủ sở hữu là điều mà bất cứ khách hàng nào mong muốn.Vậy bạn đã biết chọn như thế nào chưa hãy cùng tham khảo tại đây http://phongthuysodep.com/chon-sim-so-dien-thoai-hop-tuoi-binh-dan.html không mất nhiều thời gian cũng như chi phí của bạn.

    Mỗi tuổi đều có những con số may mắn riêng của bản thân, nó có thể hỗ trợ và đem đến phần nào đó cho người sử dụng được suôn sẻ, may mắn và tài lộc hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Không ngoại lệ đối với bất cứ tuổi nào trong đó có cả tuổi Bính Dần, theo các chuyên gia thì người tuổi Bính Dần có một số con số may mắn trong sim hợp tuổi Bính Dần đó là các số 1, 6, 8.
     
    simhnoiabc

    simhnoiabc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    40 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này