Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Vài điều cần biết khi sắm xe tập đi cho trẻ

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : kenhtt, 20/9/16.

    1. Khu vực:

      Nam Trung Bộ
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0986796691
    5. Địa chỉ:

      105 hồ đắc di
    6. Thông tin:

      20/9/16, 0 Bình luận, 288 Xem
  1. kenhtt

    kenhtt Thành viên

    Các bước đi đầu đời khi các bé đến giai đoạn tập đi sẽ giúp các bé thêm tự tin vào khả năng của mình. Các mẹ nên chọn Xe đẩy tập đi cho bé để các bé thoải mái trong việc tập đi cùng các thiết kế đặc biệt có khả năng giúp các bé tập bước đi không cần đến sự trợ giúp của ba mẹ.

    [​IMG]
    Xe tập đi hình chim cánh cụt L4 M1462
    Phần lớn sản phẩm đều có thiết kế vững chắc, hệ thống bánh xe chống trơn trượt hiệu quả để đảm bảo an toàn cho bé con khi tập đi (dù khi đứng hay khi ngồi). Để trẻ dù có vịn hoặc ngồi đều có thể di chuyển đôi chân tiến lên phía trước, mỗi chiếc xe đều được thiết kế giúp cho quá trình tập đi diễn ra nhanh chóng mà không cần tới sự giúp đỡ quá nhiều từ người lớn. Những sản phẩm xe tập đi để kích thích bé yêu mong muốn sử dụng sản phẩm hơn thường có hệ thống âm nhạc và đồ chơi xinh xắn phù hợp với sở thích của bé yêu.

    [​IMG]
    Xe tập đi cho bé Goldcat XTD04
    Ba mẹ cần có mặt để giám sát trẻ nhỏ tập đi an toàn khi cho bé sử dụng Ba mẹ nên đặt bé yêu ngồi trên xe và tập đi ở địa điểm thông thoáng, ít có vật cản đối với các sản phẩm xe tập đi dạng vòng để hạn chế gây tai nạn cho bé trong quá trình sử dụng. Để hạn chế các tình huống khó khăn có thể xảy ra, không nên cho trẻ nhỏ dùng chiếc xe tới gần lò sưởi, cầu thang, hồ bơi, cửa trượt....
    Tại Babimart.com, những sản phẩm Xe cho bé tập đi được trưng bày với thiết kế phong phú, kết cấu chắc chắn cùng giá thành phù hợp nhất đều đang được cung cấp. Nhà phân phối uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm, đồ dùng cho cả mẹ và bé an toàn là hệ thống siêu thị trực tuyến Mẹ và bé Babimart. Để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất, liên hệ Hotline 04 667 45 888 hay truy cập địa chỉ Babimart.com.