Ưu điểm cửa tự động sử dụng cảm biến an toàn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      9084
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      30/4 Đỗ Nhuận, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      2/9/15, 701 Đọc

  1. Ưu điểm cửa tự động sử dụng cảm biến an toàn
    Ngày nay khi mà cuộc sống của chúng ta ngày đi lên kèm theo đó là những vật dụng thông minh đang rất được ưu chuộng vì nó mang lại nhiều tính năng an toàn cao cho người sử dụng. Và trong bài viết này chúng tôi muốn đề cập đến một vật dụng đó là cửa cho các lối đi trong nhà hay văn phòng công ty và trước kia thường sử dụng cửa kính, cửa nhôm,..và giờ những loại cửa trên dần thay thế bằng các loại cửa tự động chuyên dụng như của tự động trượt , cửa tự động mở cánh. Dạng cửa này giúp tiết kiệm không gian, đồng thời tạo vẻ sang trọng cho căn nhà của bạn. Khi có người đi vào hoặc đi ra, cửa sẽ tự động mở. Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng và cũng để bảo vệ cửa nhà sản xuất trang bị cho các dòng cửa tự động với Access Control ( hay bộ vi xử lý thông minh ) giúp cửa sẽ tự động đảo chiều khi khẽ chạm vật cản. Do đó bạn không cần phải lo sợ con bạn sẽ bị kẹt ở cửa, nếu bé vô tình đứng ở giữa hai cánh để chơi đùa.
    Vá các dòng cửa tự động này khi vào ban đêm, chỉ với một nút chạm khẽ trên thiết bị điểu khiển, cửa sẽ được khóa tự động, nếu có bất kì sự xâm phạm nào, như cố cạy hay dùng chìa khóa không khớp với thiết kế, tín hiệu báo trộm sẽ được phát đi và giúp ngôi nhà bạn không bị xâm phạm.
    [​IMG]
    Trong ngôi nhà thông minh, các thiết bị tự động hóa được liên kết chặt chẽ và hoạt động nhịp nhàng với nhau. Trong trường hợp nhận được tín hiệu cảnh báo nguy hiểm từ thiết bị cảm ứng khói, cháy. cửa tự động có trang bị thêm bộ kích hoạt chống cháy nó sẽ tự động điều khiển mở cửa giúp khói thoát ra dễ dàng hơn, những người bên trong cũng có thể thoát ra ngoài.
    [​IMG]
    Tùy vào nhu cầu sử dụng của chủ nhân và chiều ngang của ngôi nhà. Mà cửa tự động có loại cửa mở 1 cánh, mở 2 cánh và mở 4 cánh hay cửa tự động trượt 2 cánh đến 4 cánh. Nhưng đặc điểm chung là các chi tiết được làm từ hợp kim nhôm chất lượng, do đó chịu lực tốt, thời gian sử dụng lâu dài. Kính được sử dụng là loại kính an toàn, ở giữa được bơm khí trơ, không gây sát thương cho người trong trường hợp bị vỡ. Đồng thời có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt hơn nhiều so với các loại kính thông thường tiết kệm một phần điện năng cho hệ thống điều hòa nhà bạn.
    [​IMG]
    Cửa tự động là một trong các thiết bị tự động hóa cần trang bị cho nhà thông minh để làm hoàn hảo hơn không gian hiện đại này. Sản phẩm này thường được nhập khẩu từ Châu Âu hay Châu Á
    >> Xem thêm catalogue cửa tự động
    Liên hệ tứ vấn thiết kế lặp đặt và báo giá :
    CTY TNHH TM DV THỦY LINH LONG
    ĐC: 30/4 Đỗ Nhuận, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, HCM
    Email: [email protected]
    Phone: Kinh Doanh ( 0988. 914. 444 ) Hỗ trợ khách hàng ( 0932.012.325 )
     
    thuylinhlong

    thuylinhlong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này