Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Tuyệt chiêu làm trắng sáng da siêu hữu hiệu mà không mất nhiều chi phí ở nhà

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : hoangocbn123, 6/9/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01697277836
    5. Địa chỉ:

      Ha Noi, Ha Noi
    6. Thông tin:

      6/9/16, 0 Bình luận, 349 Xem
  1. hoangocbn123

    hoangocbn123 Tân thủ Thành viên

    Bất cứ bạn nữ nào cũng sẽ thật đều muốn làn da trắng mịn hồng hào, với kinh phí vô cùng thấp mà không cần quan tâm tam trang o dau hay tốn tiền mua bất kì mỹ phẩm tắm trắng đắt tiền nào. Hãy cùng Phú Xuân chúng tôi nghiên cứu bí kíp làm trắng da mặt tự nhiên với chi phí cực kỳ rẻ cho các bạn nữ nhé!
    [​IMG]


    1. Tuyệt chiêu làm trắng sáng da mặt bằng giấm và muối


    Giấm gạo chứa rất nhiều vitamine C giúp làn da trở nên trắng hồng, còn muối khiến ngăn cản tối đa sự xâm nhập của vi khuẩn làm hại.
    Cách thực hiện : trộn giấm và muối tinh theo tỉ lệ 9:3 trộn đều với nhau. sử dụng khăn nhúng vào hỗn hợp này, đắp lên về mặt da, để yên trong khoảng 30 phút rồi làm sạch lại với nước.
    Lưu ý, bí kíp làm trắng sáng da mặt bằng giấm và muối không vận dụng cho những các bạn có làn da nhạy cảm, do 2 nguyên liệu này khiến làn da bị mỏng, kích ứng nhẹ nhàng. Xem thêm :có nên tắm trắng
    2. Cách làm sáng da mặt bằng nước gạo

    Trong nước gạo chứa rất nhiều vitamin B5, có tác dụng khiến chậm quá trình nhăn nheo của da, bên cạnh đó giúp đỡ da trắng mịn hồng hào, sáng khỏe nếu các bạn nữ dùng thường xuyên nước vo gạo. cách thực hiện da trắng mặt vô cùng an toàn này vừa dễ áp dụng vừa không mất nhiều chi phí mà công hiệu lại cao.
    Cách làm : bạn nữ chắt nước gạo lần thứ hai bỏ ra chậu rửa mặt, dùng nước này rửa mặt thật sạch ngày 2 lần, da các chị em sẽ trắng sáng lên trong thấy. hay bạn gái có thể để nước gạo lắng rồi sử dụng phần cặn ở đáy đó thoa lên da mặt, để trong vòng 20-30 phút rồi sau đó rửa mặt lại với nước ấm
    ứng dụng phương pháp này 2 – 3 1 lần/tuần để được nước da mịn màng.
    3. Tuyệt chiêu làm trắng sáng làn da mặt bằng sữa tươi nguyên chất

    Sữa bò tươi có chứa khá nhiều dưỡng chất như protein, lipid, vitamine và những khoáng chất sẽ giúp da mặt khỏe khoắn, hạn chế lại các lí do xấu từ môi trường ngoài. nếu da các bạn bị không ít nám tàn nhang, thì với cách tiến hành từ sữa bò tươi này sẽ khiến nám tàn nhang mờ nhanh đấy.
    Cách triển khai : rửa mặt thật sạch, lấy một hàm lượng sữa tươi nguyên chất bôi lên da mặt, phối kết hợp massage nhẹ nhàng cho đến khi da mặt khô và thoa lại một lần nữa. làm sạch da mặt bằng nước ấm.
    Triển khai liên tục cách làm trắng da này, sẽ thấy hiệu nghiệm rõ rệt mà lại an toàn cho các nàng nhé.
    [​IMG]


    4. Bí kíp làm sáng da mặt bằng chanh


    chanh tươi chứa a xít có công dụng loại bỏ tế bào chết, rửa sạch da, se nhỏ lỗ chân lông, giúp khiến da trắng mịn.
    Cách tiến hành : bổ đôi quả chanh tươi ép lấy nước, lấy khăn thấm vào nước chanh nguyên chất rồi sau đó chấm lên mặt. trong vòng 10-15 phút rửa mặt sạch sẽ với nước không nóng quá. Đọc thêm : tắm trắng toàn thân giá bao nhiêu
    Mỗi tuần thực hiện 2-3 lần các nàng sẽ thấy hữu hiệu. song không được quá lạm dụng kỹ thuật này, do chanh tươi có chứa axits có khả năng gây ra kích ứng da, làm da bị mỏng. ngoài ra bạn phải có phương pháp chống nắng, như dùng kem phòng tránh nắng, mang kính,… để nước da không bị tác động.
    Chúc bạn thành công !