Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Tuyệt chiêu để có chuyến du lịch bụi thú vị

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : datxanhHN, 17/7/17.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01265326894
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      17/7/17, 0 Bình luận, 401 Xem
  1. datxanhHN

    datxanhHN Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Nếu bạn muốn có một chuyến du lịch bụi thì nhưng tiêu chí như ăn cùng, ở cùng, làm cùng những người dân tại mỗi vùng đất luôn được đặt lên hàng đầu. Hãy cùng chúng tôi khám phá tuyệt chiêu 3 cùng của dân du lịch bụi nhé

    > xem thêm: Cách mua ve may bay di nha trang tại đại lý vietnam airlines
    1. Tìm hiểu thật kỹ lộ trình và điểm đến Dù bạn có đi du lịch theo bất kỳ hình thức nào thì cũng luôn cần phải có một kế hoạch chi tiết. Đặc biệt, đối với những người đi du lịch bụi, có tiêu chí “tối đâu là nhà, ngả đâu là giường”, điều này càng phải được chuẩn bị kỹ hơn. Điều đầu tiên chính là trước khi đi du lịch là lên sẵn cung đường với những điểm dừng dự kiến, những nơi sẽ xịt thăm. hẳn nhiên không có kế hoạch nào có thể hoàn hảo 100% bởi sẽ có những đổi thay trên đường đi nhưng thường không ảnh hưởng quá nhiều. Việc lên kế hoạch này cũng phụ thuộc vào nhiều nhân tố.

    [​IMG]
    Cuộc sống bình yên ổn cùng những người dân nơi dải đất rốt cục của giang sơn.
    2. Thuyết phục để được ở nhờ Các điểm du lịch bây chừ như ở các thức giấc Tây Bắc, khu vực sông nước miền Tây hay một số khu vực ven biển như đảo Bình Ba… đều phát triển mô hình homestay. tức thị khách ăn, ở, sinh hoạt cùng với người dân. Với những địa điểm này, không khó để có thể thực hành tiêu chí “ba cùng” vì đây cũng là một dạng dịch vụ, được chính quyền địa phương cấp phép. Điều quan yếu là tìm được nhà nào thích hợp nhất. đương nhiên, không phải điểm dừng chân nào bạn cũng có thể dễ dàng xin ở nhờ. Có thể lấy thí dụ như ở vương quốc tỏi Lý Sơn, nguyên cớ là vì hệ thống các nhà nghỉ hay dịch vụ ở nơi đây không nhiều. Do đó, khách muốn đến đây đa phần phải đặt trước các phòng nghỉ. Kể cả việc xin ở nhờ nhà người dân hầu như chẳng thể, không phải vì họ không hiếu khách, mà đơn giản họ rất e sợ, rụt rè. Nếu gặp phải những trường hợp như vậy, cách tốt nhất là bạn có thể nói chuyện với người dân địa phương ở các khu chợ, khu vực buôn bán, các điểm công cộng… Bởi vì hơn ai hết họ chính là những người dẫn viên đường tuyệt vời thậm cho một số người còn có thể đồng ý hấp thụ bạn về gia đình họ sống, hoặc giới thiệu những chủ nhà dễ mến. Với những người dân mà cuộc sống của họ còn khá xa lạ với khách du lịch, cách tốt nhất chính là tạo được cảm tình, tin tưởng tuyệt đối để có thể đến ở nhờ và sinh hoạt như người trong nhà với họ.

    [​IMG]
    Cùng vào bếp và sinh hoạt với người dân tại Cà Mau.
    [​IMG]
    Cùng làm tỏi và bữa cơm êm ấm cùng với người dân trên đảo Lý Sơn.
    > Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi phú quốc để tận hưởng kỳ nghỉ thú vị tại thành thị xinh đẹp và hấp dẫn này
    3. Một cuộc sống “ba cùng” thật sự Nếu bạn đã xác định ở cùng người dân, kiên cố bạn chẳng thể sinh hoạt như khi đi thuê nhà nghỉ, khách sạn… với những căn phòng tây riêng. Lúc này bạn giống như một thành viên trong gia đình, hãy luôn cởi mở, thân thiện và hòa đồng kiên cố bạn sẽ luôn nhận được sự tiếp đón nồng nhiệt. Trong lần ké đảo nhỏ Lý Sơn, chúng tôi được tự tay viện trợ gia đình người dân nơi đây công việc làm sạch tỏi, sau đó đóng gói để bán cho khách. Dịp đến Cà Mau, chúng tôi vào bếp để chuẩn bị bữa cơm tối; ban đêm cùng với gia đình chủ nhà đi đánh cá và sáng hôm sau dậy thật sớm để chuẩn bị bữa ăn cho chính mình. đôi khi bạn hãy cố gắng thích ứng với những món ăn địa phương mà bạn không quen hoặc chưa từng thử, làm theo những lệ luật của từng gia đình. Những điều này không mấy khó khăn, vì trước khi đi, bạn đã cần phải chuẩn bị tâm lý này. Những trải nghiệm này luôn rất tuyệt vời đối với những người thích khám phá.

    Link gốc: http://dulichnamchau.livejournal.com/3651.html