Tuyển tập những mẫu áo gile nữ công sở thu đông 2018 – 2019 đầy cuốn hút

Tin rao trong : 'Mua bán Quần áo', người rao : dongphuctoanquoc, 3/9/18.

    1. Khu vực:

      Đông Bắc Bộ
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      10 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0981747599
    5. Địa chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán
    6. Thông tin:

      3/9/18, 0 Bình luận, 438 Xem
  1. - Sở dĩ áo gile được nhiều bạn gái ưa thích vì nó rất thích hợp với tiết trời mùa xuân không quá lạnh. Bên cạnh đó, với nhân viên công sở thì chiếc áo này cũng rất tiện dụng bởi khá dễ mặc và dễ mix, đặc biệt thích hợp để tôn thêm vẻ lịch sự của người mặc. Kết hợp áo vest gile sẽ mang đến cho cô gái công sở phong cách hoàn toàn mới lạ, vừa lịch sự và cũng vừa có chút cá tính hoàn toàn riêng biệt.
    - Ngọt ngào và nữ tính với gam màu hồng phấn lãng mạn, kết hợp cùng đen cá tính, quyền lực mang lại vẻ đẹp hiện đại, độc đáo nhưng cũng khá bí ẩn.
    [​IMG][​IMG]
    - Chân váy màu camel kết hợp cùng hồng phấn nhẹ nhàng cũng đủ mang đến cho các nàng nét đẹp thanh lịch duyên dáng mỗi khi đến công sở.
    [​IMG]
    - Những gam màu trung tính được kết hợp với nhau, tuy không phô trương nhưng cũng đủ mang lại ấn tượng đẹp với người đối diện nhờ chi tiết bèo nhún bên hông và sự hòa quyện màu sắc hài hòa mang lại hiệu ứng thẩm mỹ cao.
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    - Cuối cùng là sắc đỏ đô hay còn được gọi một cách dân dã là màu mận chín, tuy không thực sự nổi bật, nhưng đây lại là một trong những màu ấm áp và sang trọng dành cho thời trang thu đông.
    [​IMG][​IMG]
    - Nếu bạn còn đang phân vân về chất lượng sản phẩm của chúng tôi thì đừng lo bạn nhé, bởi VIỆT ĐỒNG PHỤC là đơn vị chuyên may đo và cung cấp các sản phẩm đồng phục có uy tín, không chỉ đáng tin cậy về mẫu mã, kiểu dáng mà còn đảm bảo chất lượng tốt nhất, hợp xu hướng mang đến cho nhân viên của bạn vẻ ngoài chuyên nghiệp, ấn tượng và độc đáo.
    - Sứ mệnh của VIỆT ĐỒNG PHỤC là mang cái đẹp đến với các Doanh nghiệp, chúng tôi lấy uy tín tạo niềm tin, lấy sự hài lòng của khách hàng làm phương châm để phấn đấu và lấy chất lượng sản phẩm để khách hàng luôn nhớ tới VIỆT ĐỒNG PHỤC. Chúng tôi sẽ luôn bảo vệ quyền lợi khách hàng và cam kết sẽ mang đến những sản phẩm hoàn hảo nhất, giá cả cạnh tranh nhất.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
Từ khóa:

Chia sẻ trang này