Tuyển đại lý vé máy bay tại Gia Lai

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : duyducairlines, 28/7/20.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      1,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0983861024
    5. Địa chỉ:

      4668 Tân Kỳ Tân Quý - Sơn Kỳ - Tân Phú - TPHCM
    6. Thông tin:

      28/7/20, 0 Bình luận, 291 Xem
  1. duyducairlines Thiết kế thi công nhà trọn gói tại Quảng Ngãi

    Tuyển đại lý vé máy bay tại Gia Lai? Nếu muốn làm đại lý vé máy bay ở Gia Lai mà chưa có kinh nghiệm hoặc không đủ điều kiện làm đại lý cấp 1 của hãng. Các bạn có thể tham khảo hợp tác với Việt Mỹ, chi tiết vui lòng gọi 0908 090 156 để được tư vấn cụ thể.
    [​IMG]
    Để mở rộng thị trường bán vé máy bay của mình nên Việt Mỹ muốn hợp tác với những khách hàng có thiện chí kinh doanh tại khu vực Gia Lai để cùng hợp tác cùng phát triển. Đây là cơ hội tốt cho rất nhiều cá nhân và công ty muốn kinh doanh bán vé máy bay đi trong và ngoài nước.
    Đại lý Việt Mỹ tự hào là đại lý cấp 1 đại diện chính thức của hàng trăm hãng hàng không trong nước và quốc tế khai thác đường bay tại Việt Nam. Hơn nữa với kinh nghiệm được đúc kết hơn 10 năm trong nghề Việt Mỹ tự tin mang đến cho quý khách cơ hội kinh doanh tốt nhất từ sự thành công của mình.
    Khi ký hợp đồng với đại lý Việt Mỹ, bạn có thể chọn 1 trong 2 hình thức ký quỹ và không ký quỹ. Bạn nên đăng ký làm đại lý cấp 2 tại Việt Mỹ bởi chúng tôi không áp đặt doanh số vé bán ra mà còn hỗ trợ tạo cơ hội cho bạn tăng thêm thu nhập.
    Hiện tại nếu muốn làm đại lý bán vé máy bay cấp 2 của Việt Mỹ ở Gia Lai hay muốn trở thành cộng tác viên bán vé máy bay tại tỉnh Gia Lai các bạn có thể liên hệ ngay về Công ty Việt Mỹ, đây là điểm chuyên tuyển dụng các đại lý bán vé máy bay cấp 2 trên địa bàn toàn quốc.
    Tổng đài tư vấn: 0908 090 156
     

Chia sẻ trang này