Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Tuyển đại lý vé máy bay tại Đắk Nông

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : duyducairlines, 30/7/20.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      1,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0983861024
    5. Địa chỉ:

      4668 Tân Kỳ Tân Quý - Sơn Kỳ - Tân Phú - TPHCM
    6. Thông tin:

      30/7/20, 0 Bình luận, 298 Xem
  1. duyducairlines

    duyducairlines Thiết kế thi công nhà trọn gói tại Quảng Ngãi Thành viên

    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Đắk Nông nằm ở phía Tây Nam của vùng Tây Nguyên, đoạn cuối dãy Trường Sơn; Phía Bắc và Đông Bắc giáp tỉnh Đắk Lắk, phía Đông và Đông Nam giáp tỉnh Lâm Đồng, phía Nam và Tây Nam giáp tỉnh Bình Phước, phía Tây giáp Vương quốc Campuchia. Đăk Nông là tỉnh nằm trong khu vực tam giác phát triển Việt Nam – Lào – Campuchia. Ngày nền kinh tế tại Đắk Nông ngày một phát triển con người ngày càng đi lên nên nhu cầu đặt mua vé máy bay tại Đắk Nông ngày một nhiều.
    [​IMG]
    Hiểu được điều đó, với mong muốn mở rộng thị trường bán vé máy bay nên việt Mỹ cần Tuyển đại lý vé máy bay tại Đắk Nông không cần ký quỹ với lợi nhuận cao.
    Quý khách có nhu cầu hãy gọi: 0908 090 156 nhé.
    Quyền lợi của đại lý vé máy bay tại Đắk Nông:
    – Đại lý cấp 2 được cung cấp code book trực tiếp trên website book vé dành cho đại lý của 4 hãng hàng không nội địa Vietjet
    – Không phải ký quỹ và có ký quỹ
    – Không cần nhiều vốn
    – Không cần thời gian cố định, giờ nào cũng có thể đặt được vé cho khách.
    – Hỗ trợ đại lý xin chỗ, down hạng, xử lý sự cố ở sân bay…
    – Hỗ trợ từ 7h30 sáng đến 23h00
    Với nhiều quyền lợi và sự hỗ trợ tận tình từ Việt Mỹ thì dù bạn là ai đang sinh sống và làm việc tại Đăk Nông cũng điều có thể dễ dàng mở đại lý cấp 2 tại Đăk Nông . Chỉ cần bạn yêu thích kinh doanh và làm việc chăm chỉ thì luôn có lợi nhuận cao.
    Đại lý vé máy bay Việt Mỹ tự hào là đại lý cấp 1 đại diện chính thức của hàng trăm hãng hàng không trong nước và quốc tế khai thác đường bay tại Việt Nam. Với kinh nghiệm được đúc kết hơn 10 năm trong lĩnh vực bán vé máy bay cùng chất lượng phục vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên. Việt Mỹ rất mong nhận được sự hợp tác bền lâu từ quý đại lý và mong quá trình diễn ra tốt đẹp.
    Liên hệ tư vấn: 0908 090 156 (Ms. Loan)