Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Tưng bừng mở bán, rinh ngay quà sang

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : haivtseo, 3/10/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      15,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01688809649
    5. Địa chỉ:

      Ha Noi
    6. Thông tin:

      3/10/15, 0 Bình luận, 503 Xem
  1. haivtseo

    haivtseo Cao thủ Thành viên

    Không chỉ kết nối nhiều khu vực, Bright City còn dễ dàng đi lại:
    Nằm ngay trung tâm hành chính Thủ Đức, không những là giao điểm kết nối nhiều khu vực mà còn có hệ thống cơ sở hạ tầng tốt với những tuyến đường lớn đẹp như Xa lộ Hà Nội, Võ Văn Ngân,…

    Nếu chỉ thuận tiện đi lại thôi thì vẫn chưa đủ, bao quanh Đạt Gia Residence là đầy đủ tiện ích: hệ thống trường tiểu học đến THPT, chợ Tam Hà, Chợ Thủ Đức, Nhà sách, bệnh viện Quận Thủ Đức, ĐH Sưu Phạm Kĩ Thuật, Vincom Thủ Đức,chung cư Thanh Hà Cienco5 Hà Đông…Tất cả đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, học tập, làm việc và vui chơi giải trí của gia đình bạn.

    *** Không chỉ thiết kế đẹp mà không gian sống Bright City còn rất thoải mái:

    Thiết kế bên ngoài ấn tượng với tông màu trắng-xanh lá tươi trẻ thu hút ánh nhìn. Bên trong căn hộ, các gian phòng, các cửa sổ và ban công được sắp sếp khoa học nhất để đón tất cả ánh sáng tự nhiên cùng luồng không khí mát mẻ bên ngoài. Với lượng ánh sáng vừa đủ cho các gian phòng, Bright City hứa hẹn mang đến cho những chủ nhân một không gian sống thoải mái, tràn đầy sinh khí.
    Hiện Bright City đang có 3 loại căn hộ chính là căn hộ 1-2-3 phòng ngủ