Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Tử vi hàng ngày cung Cự Giải thứ 7 ngày 17/09/2016

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : manhcuongsl90, 18/9/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01662257369
    5. Địa chỉ:

      Tầng 3, Tòa nhà Sacombank, 121-123 Bạch Đằng, Tân Bình
    6. Thông tin:

      18/9/16, 0 Bình luận, 409 Xem
  1. manhcuongsl90

    manhcuongsl90 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Điện thoại:
    số điện thoại
    Cự Giải liệu có tò mò muốn biết xem một ngày mới cuối tuần của mình sẽ thế nào không? Hãy theo dõi Tử vi hàng ngày cung Cự Giải thứ 7 ngày 17/09/2016 để xem có điều gì đặc biệt đang chờ đợi bạn phía trước nhé.

    Hoặc bạn cũng có thể xem tử vi trọn đời để tham khảo thêm cho mình.

    Tình cảm

    Chúc mừng Cự Giải, ngày hôm nay quả là một ngày may mắn đối với bạn đấy nhé. Uy tín của bạn đang dần dần được nâng cao hơn trong mắt của bạn bè và những người thân trong gia đình. Mà chủ chốt là nhờ những lời hứa giúp đỡ mà bạn đã dành cho mọi người trong ngày hôm nay đấy nhé.

    Hơn nữa, nó còn giúp cho bạn được yêu quý và trân trọng hơn, nhưng cũng cần phải hết sức cẩn thận, đừng có hứa cho có, hứa để đấy, tình thế sẽ dễ dàng xoay chuyển bạn thành “con người dễ ghét” đấy nhé.

    [​IMG]

    Tử vi hàng ngày cung Cự Giải thứ 7 ngày 17/09/2016​

    Cự Giải đang có xu hướng nghiêng về cuộc sống gia đình hơn là mở rộng mối quan hệ xã hội trong thời gian này. Và bạn cũng ít khi có tâm trạng để ra khỏi nhà tụ tập vui chơi hơn.

    Mối quan hệ của bạn có thể sẽ gặp căng thẳng trong ngày hôm nay, nhưng Cự Giải cần phải bớt tính trẻ con, hay chấp vặt của mình lại. Hãy cố gắng cư xử sao cho thật chu đáo với nửa kia và chờ đợi những tín hiệu vui vẻ vào buối tối cuối tuần này nhé.

    Công việc

    Trọng công việc bạn sẽ cần phải phát huy nhiều hơn nữa tính kiến nhẫn và sức chịu đựng của mình đấy nhé. Nếu không rất có thể tranh chấp sẽ xảy ra, và khi bạn nóng tính thì khả năng kiểm soát lời nói của mình rất kém. Nhìn chung là tử vi hàng tuần 12 con giáp nghĩ bạn sẽ phải cẩn thận tối đa, đề phòng cãi nhau nhé.

    [​IMG]

    Tử vi ngày mới cung Cự Giải thứ 7 ngày 17/09/2016​

    Tài chính

    Bạn cần phải chặt chẽ hơn trong những việc cần chi tiêu đến kinh tế tài chính đấy nhé. Đừng để bị chặt chém bởi những cái giá trên trời. Tâm trí của bạn khá thất thường nên dễ bị sa đà vào những hành động nóng vội, thiếu thực tế.

    Cũng không cần phải quá nghiêm khắc với bản thân mình đâu nhé, hãy đặt ra tiêu chuẩn cần đạt tới cho mình. Và bạn bè cũng là một phần quan trọng trong cuộc sống của bạn. Tình bạn sẽ giúp cho bạn cân bằng cuộc sống tốt hơn.

    Sức khỏe

    Cho dù bạn đang cảm thấy khá ổn nhưng cũng nên duy trì cho mình một chế độ luyện tập thể dục thể thao thường xuyên cộng với chế độ dinh dưỡng, nghir ngơi hợp ý để đảm bảo sức khỏe tốt, thực hiện được những kế hoạch, những mục tiêu mà bạn đã đề ra.

    Xem thêm về tử vi trọn đời 12 con giáp có trên trang xemtuvi.mobi