Tư vấn thiết kế văn phòng hiện đại, chuyên nghiệp, trọn gói

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      11644
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Cầu Giấy - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      22/10/15, 1,299 Đọc

  1. Thiết kế văn phòng hiện đại có nhu cầu ngày càng tăng cao bởi các nhà quản lý doanh nghiệp đã và đang nhận thấy được tầm quan trọng của thiết kế văn phòng đối với sự phát triển của doanh nghiệp. Chính vì thế Thiết kế nội thất Miền Bắc mang lại cho khách hàng của mình đa dạng các mẫu thiết kế văn phòng hiện đại nhất hiện nay.

    Dưới đây chúng tôi chia sẻ với các bạn mẫu thiết kế văn phòng theo phong cách hiện đại:

    Mẫu thiết kế văn phòng hiện đại, cao cấp

    Các kiến trúc sư tại Thiết kế nội thất Miền Bắc dựa trên ý tưởng độc đáo của mình đã tạo ra mẫu thiết kế văn phòng hiện đại cho các doanh nghiệp.

    [​IMG]

    Với phòng làm việc, chúng tôi thiết kế nội thất phòng làm việc theo phong cách hiện đại với việc lựa chọn nội thất và bố trí sắp xếp nội thất một cách khoa học tạo ra không gian làm việc sang trọng và tiện nghi. Bàn làm việc văn phòng thiết kế đơn giản nhưng đảm bảo sự chắc chắn. Ghế văn phòng là loại ghế lưới xoay nhập khẩu mang lại cảm giác thoải mái cho nhân viên. Bên cạnh đó tủ tài liệu được thiết kế áp sát vách theo hàng dài hai bên tường để tiết kiệm không gian cũng như thuận tiện cho việc cất giữ và tìm kiếm giấy tờ sổ sách.

    [​IMG]

    Với phòng giám đốc, được thiết kế rất chi tiết đảm bảo tính thẩm mỹ, thể hiện vẻ quyền uy của người lãnh đạo. Bàn làm việc văn phòng veneer, ghế giám đốc nhập khẩu, sofa cao cấp được bố trí một cách tinh tế để mang lại không gian làm việc hiện đại và đẳng cấp cho giám đốc. Cùng với đó chúng tôi sử dụng vách kính trong suốt để giám đốc có thể giám sát nhân viên trong quá trình làm việc.

    Trên đây chúng tôi đã chia sẻ mẫu thiết kế văn phòng hiện đại và chuyên nghiệp nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thiết kế văn phòng công ty mang lại giải pháp thiết kế tốt nhất cho công ty của bạn.

    Thiết kế nội thất Miền Bắc – tư vấn thiết kế văn phòng công ty uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay.


    Thông tin liên hệ:

    CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT MIỀN BẮC

    Văn phòng: Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội

    Website: http:thietkevanphongmienbac.vn/

    Email: [email protected]

    Tel: (04)3 7918 730(04)3 7918 730 - Ext: 101,102

    Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725
     
    tramy1601nghd

    tramy1601nghd Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này