Tư vấn thiết kế nội thất sáng tạo căn hộ Rivera Park Hà Nội.

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31895
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Hà Nội
    6. Thông tin:
      26/8/16, 430 Đọc

  1. Hiểu được tâm lý của khách hàng trong thiết kế nội thất, Rivera Park Hà Nội luôn sáng tạo mang tới cho khách hàng những thiết kế nội thất đấy sự đổi mới mang tính thẩm mỹ cao nhất và phù hợp nhất với nhu cầu của thiết yếu của gia chủ.

    [​IMG]

    chung cư rivera park được xây dựng với diện tích từ 76m2 đến 112m2 do vậy tùy thuộc vào diện tích của từng căn hộ mà chúng tôi sẽ đưa ra những ý tưởng, bản thảo thiết kế cho gia chủ một cách hợp lý nhất. Dự án chung cư Rivera Park Hà Nội (69 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Hà Nội) với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có một căn hộ ưng ý tiết kiệm diện tích, quan tâm đến từng góc cạnh căn hộ và nhu cầu sử dụng của gia đình để gia chủ cảm thấy sự tiện nghi thoải mái khi sử dụng. Dưới đây là một số những lời khuyên về nội thất mà Rivera Park Hà Nội dành cho bạn.

    [​IMG]

    Chọn Màu sắc: Mỗi gia chủ có mệnh khác nhau do đó việc lựa chọn màu sơn cho căn hộ chung cư cần phải tinh tế. Rivera Park Hà Nội sẽ đưa ra cho khách hàng những ý tưởng tốt nhất kèm theo sở thích của khách hàng để chọn lựa màu sắc phù hợp cho căn phòng.

    – Nội thất:
    + Nội thất phòng khách : khi thiết kế nội thất phòng khách , gia chủ cần lưu tâm tới màu sắc của văn phòng để lựa chọn nội thất cho phù hợp nhất. Sau đó mới quan tâm tới vấn đề diện tích của phòng khách và nhu cầu của gia chủ để chọn lựa những đồ nội thất cho phù hợp nhất.

    [​IMG]

    + Nội thất phòng ngủ: Nhiều gia chủ kỹ tính trong việc lựa chọn nội thất cho phòng ngủ. Phòng ngủ là nơi thoải mái nhất để cho họ thư giãn sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Rivera Park Hà Nội hiểu điều đó và thiết kế nội thất cho phòng ngủ tạo nên sự nhẹ nhàng thoải mái để cho gia chủ cảm thấy dễ chịu và thích thú.

    + Nội thất phòng bếp: Đây là phòng cả nhà tụ tập quây quần bên mâm cơm ấm cúng. Do đó thiết kế nội thất cần tinh tế, gọn gàng và hợp lý giúp cho việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn. Bạn nên chọn những tủ bếp đẹp kết hợp với bộ phận khử mùi và bộ phận chứa đồ để làm cho phòng bếp luôn gọn gàng.

    Mọi thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ:

    Công ty cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

    Hotline: 0936 90 9191
     
    mo88dxmb

    mo88dxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    886 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này